'Kẻ thế vai' Messi giải cứu Barcelona trong trận 'Siêu kinh điển' với Real Madrid

07/02/2019 07:05 GMT+7

Cầu thủ chạy cánh Malcom, người đá thay vị trí của Lionel Messi đã ghi bàn thắng giúp Barcelona có trận hòa 1-1 với Real Madrid trong trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua diễn ra rạng sáng nay.

Trong trận "Siêu kinh điển" giữa Barcelona và Real Madrid ở lượt đi bán kết Cúp Nhà vua diễn ra rạng sáng nay (7.2, giờ VN), Messi chỉ vào sân trong khoảng 30 phút cuối. Người được bố trí đá thay vị trí của siêu sao người Argentina là Malcom, cầu thủ chuyển đến từ Bordeaux hồi mùa hè vừa qua. Cầu thủ này chính là người ghi bàn giúp đội chủ sân Nou Camp thoát khỏi trận thua trước đại kình địch.
Real Madrid là đội khởi đầu ấn tượng hơn khi có được bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 6. Karim Benzema có pha kiến tạo giúp Lucas Vazquez ghi bàn khiến người hâm mộ trên sân Nou Camp chết lặng.
Sau khi bị thủng lưới, đội chủ nhà đã phản ứng rất mạnh mẽ. Ivan Rakitic suýt chút nữa cân bằng tỷ số cho Barcelona nhưng cú đánh đầu của anh lại đưa bóng trúng xà ngang. Trong lần hiếm hoi được trao cơ hội, Malcom đã để lại ấn tượng tốt khi là cầu thủ thi đấu tích cực nhất trên hàng công Barca và thường xuyên gây khó dễ cho khung thành Real Madrid.
Vazquez mở tỷ số cho Real Madrid ngay phút thứ 6 Reuters
Dù vậy, phải đến phút 57, Malcom mới gỡ hòa được cho Barcelona. Cầu thủ 21 tuổi có mặt đúng chỗ dứt điểm bồi thành công sau khi bóng bật ra từ cột dọc sau pha sút bóng của Luis Suarez.
Trong khoảng 30 phút cuối của trận đấu, HLV Ernesto Valverde đã tung Messi vào sân. Tuy nhiên, siêu sao người Agentina cũng không thể tạo ra sự khác biệt để giúp Barcelona giành chiến thắng.
Bàn thắng vừa ghi được sẽ giúp Malcom thêm tự tin Reuters
"Nói chung, kết quả hòa là công bằng cho cả hai đội. Mọi chuyện sẽ được giải quyết ở lượt về. Cơ hội vẫn là 50-50 cho hai đội, cho dù Real Madrid được thi đấu lượt về trên sân nhà. Bàn thắng ghi được chắc chắn sẽ giúp Malcom có thêm tự tin. Hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục đóng góp cho Barcelona ở những trận đấu tới", Reuters dẫn lời tiền vệ Sergio Busquets.
Trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua sẽ diễn ra vào ngày 27.2 tới trên sân Bernabeu của Real Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.