Kênh K+ PM mở miễn phí hai trận ngoại hạng Anh rạng sáng 25.6

24/06/2020 14:00 GMT+7

Truyền hình K+ sẽ mở miễn phí kênh K+ PM từ 18 giờ ngày 24.6 đến 8 giờ ngày 25.6 cho tất cả các khách hàng đang sở hữu đầu thu vệ tinh K+, kể cả đầu thu K+ đã hết hạn.

Từ 18 giờ ngày 24.6 bản tin News Room sẽ mang đến những thông tin cập nhật đa chiều về Ngoại hạng Anh và thể thao thế giới, tiếp sau đó là loạt các tạp chí thể thao hâm nóng không khí trước vòng đấu.

Các chương trình đặc sắc không thể bỏ lỡ trên K+ PM từ ngày 24.6 - 25.6:

23 giờ (24.6): Chương trình đồng hành trước trận đấu Super Match với sự tham gia của MC Tú Linh xinh đẹp cùng các khách mời bàn luận về những trận đấu mở màn của vòng 31 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 0 giờ.
0 giờ (25.6): Trận đấu Man Utd và Sheffield Utd. Đón tiếp một đối thủ mạnh như Sheffield, liệu đoàn quân Quỷ Đỏ có thể ngân khúc ca chiến thắng trong Nhà hát của những giấc mơ để qua đó áp sát top 4 trong viễn cảnh Chelsea đụng độ Man City?
2 giờ 15 phút (25.6): Trận đấu Liverpool và Crystal Palace. Những đường bóng dường như sẽ mạch lạc trở lại với The Kop khi HLV Jurgen Klopp khẳng định ngôi sao người Ai Cập đã sẵn sàng trở lại trong đội hình xuất phát. Liệu Liverpool có thể giữ 3 điểm ở lại Anfield để tiến gần hơn đến ngôi vương?
Xin trân trọng kính mời các bạn mời đón xem Ngoại hạng Anh cùng các chương trình đồng hành trên K+PM của Truyền hình K+.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.