Kết quả bóng đá Champions League Chelsea 0-3 Bayern Munich: 'The Blues' sụp đổ trong hiệp 2

Giang Lao
Giang Lao
26/02/2020 05:19 GMT+7

Chơi đầy chắc chắn ở hiệp 1, nhưng chỉ tích tắc sai lầm ở hàng thủ trong hiệp 2 đã khiến Chelsea trả giá và nhận trận thua đậm 0-3 trước Bayern Munich ngay sân nhà Stamford Bridge ở lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay.

Tỷ số này coi như đã sớm đẩy Chelsea khỏi cuộc chơi Champions League mùa này, vì để đảo ngược tình thế ở trận lượt về trên sân khách Allianz Arena ngày 19.3 thực sự quá khó cho thầy trò HLV Lampard.
Ngoài tỷ số thua quá cách biệt (0-3), Chelsea còn bị thiệt quân khi hậu vệ Marcos Alonso nhận thẻ đỏ rời sân ở cuối trận sau tình huống đánh nguội đối thủ.
Mọi chuyện bỗng ngoài tầm với của Chelsea ở đầu hiệp 2, sau khi thủ quân Azpilicueta mắc sai lầm trong tích tắc trượt chân để chân sút Lewandowski vượt qua và kiến tạo cho tiền đạo Serge Gnabry mở tỷ số 1-0 ở phút 51.
Tình thế gần như tương tự lặp lại chỉ 3 phút sau đó, khi hàng thủ Chelsea vẫn còn chưa tìm ra giải pháp ứng phó trước sự đột kích mạnh mẽ của Bayern, thì một lần nữa chính Lewandowski lại kiến tạo cho Gnabry nâng tỷ số lên 2-0.

Tiền đạo Serge Gnabry (giữa) trừng phạt sai lầm hàng thủ của Chelsea với cú đúp bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút đầu hiệp 2 nhấn chìm luôn đối thủ này

AFP

Nhận liên tiếp 2 bàn thua sớm, các cầu thủ Chelsea đã vỡ trận. Lối chơi chắc chắn và đeo bám sát ở hiệp 1 rất hiệu quả của "The Blues" nhanh chóng vỡ vụn trước sức tấn công như vũ bão của "Hùm xám".

Góp công vào 2 bàn thắng của Gnabry đều do công kiến tạo của trung phong Lewandowski, người sau đó cũng ghi bàn thứ 3 giúp Bayern thắng đậm 3-0 ngay trận lượt đi vòng 1/8

AFP

Sai lầm nối tiếp sai lầm. Chelsea trong tình thế đánh mất thế trận và nhận thêm bàn thua thứ 3 ở phút 76, lần này do chính Lewandowski ghi sau đường kiến tạo của Alphonso Davies.

Sự thất vọng của các cầu thủ Chelsea, trong đó Marcos Alonso (giữa) còn nhận thẻ đỏ ở cuối trận

AFP

Giành chiến thắng với tỷ số 3-0 cũng quá đủ để Bayern sớm đặt 1 chân vào vòng tứ kết. Ngoài ra, đây cũng là cuộc “rửa hận” ngọt ngào của Bayern trước Chelsea sau trận thua chung kết Champions League năm 2012.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.