Kết quả bóng đá Hoffenheim 0-6 Bayern Munich: 13 phút kỳ quái trên sân PreZero

Kim Chao
Kim Chao
01/03/2020 00:33 GMT+7

Bayern Munich ghi 6 bàn vào lưới chủ nhà Hoffenheim nhưng chừng đó chưa đủ nói lên sự kỳ quái trong trận đấu vòng 23 Bundesliga diễn ra tối 29.2 (theo giờ VN).

Không có tên Lewandowski trong danh sách đăng ký, HLV Hans Flick đưa cầu thủ 18 tuổi Zirkzee vào đá trung phong với suy nghĩ Bayern Munich sẽ dễ dàng "làm gỏi" đối phương dù đá xa nhà. Và thật vậy, "Hùm xám" đã nuốt chửng đối phương bằng lối đá "bề trên" của mình.
Tiền đạo trẻ người Hà Lan đã có bàn thắng của mình, đáp ứng mong đợi của HLV Hans Flick khi anh nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 15 sau khi Gnabry và Kimmich ghi 2 bàn trước đó.
Sau đó, Coutinho trong lần ít ỏi đá chính đá lập cú đúp cho riêng mình trước khi Leon Goretzka ấn định chiến thắng của một ván tennis trắng cho Bayern Munich ở phút 62.
Tuy nhiên kể từ đó, khu vực khán đài của các cổ động viên Bayern Munich liên tục vang lên những tiếng huýt sáo, biểu ngữ, những lời lẽ chê bai đội chủ nhà, đặc biệt là nhằm vào Chủ tịch CLB Hoffenheim Peter Hofman cùng với những quả pháo sáng được đốt rực một góc khán đài.
Trọng tài chính Christian Dingert sau khi hội ý với tổ trọng tài đã quyết định tạm dừng trận đấu để các cầu thủ lui vào trong. Ban huấn luyện của đội khách Bayern Munich liên tục nói chuyện, động viên để giảm bớt nhiệt của các người hâm mộ quá khích đến từ xứ Bavaria nhưng phải đến hơn 10 phút sau, mọi chuyện mới được vãn hồi và trận đấu được tiếp tục từ phút 77.
Thật bất ngờ khi 22 cầu thủ trên sân ngay lập tức chuyền bóng cho nhau trong tiếng vỗ tay cổ vũ của các đồng đội. Trọng tài Dingert cũng đứng ngay đó tập trung nói chuyện với các cầu thủ. 23 con người này gần như không quan tâm đến hơn 30.000 khán giả trên khán đài sân PreZero và họ cứ làm như thế cho đến khi đồng hồ trận đấu dừng ở phút 90.
Đây rõ ràng là cảnh tượng chưa từng thấy trên bất cứ sân cỏ nào. Cách phản ứng lại sự thái quá của các cổ động viên như thế rõ ràng đã có hiệu quả khi khán đài trở nên im lặng. Có lẽ các cổ động viên Bayern Munich đã thấy mình sai ở điểm nào.

Thủ môn của Hoffenheim "ngắm" đối phương biểu diễn

Các cầu thủ chuyền bóng qua lại như trên sân tập

Biểu ngữ, pháo sáng quậy tưng góc khán đài của Bayern Munich

Từ trái sang là HLV Hansi Flick, Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic và trợ lý Hermann

Các cầu thủ rời sân dù trận đấu chưa kết thúc

Huyền thoại Oliver Kahn ngao ngán thở dài trên khán đài

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge bắt tay xin lỗi tổ trọng tài

Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.