Kết quả bóng đá, M.U 1-0 West Ham: ‘Quỷ đỏ’ giữ tia hy vọng bám đuổi Man City

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/03/2021 06:28 GMT+7

M.U đã ‘siết chặt’ cơ hội trở lại Champions League mùa giải tới với chiến thắng 1-0 trước West Ham ở vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (15.3, giờ VN).

M.U bước vào trận này không các chân sút Anthony Martial và Edinson Cavani do chấn thương, vì vậy tiền đạo trẻ Mason Greenwood có cơ hội ra sân từ đâu. Greenwood chính là cầu thủ của “Quỷ đỏ” chơi tốt nhất trong hiệp 1 hiếm hoi các cơ hội ghi bàn.

Đội hình ra sân

M.U (4-2-3-1): Henderson, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Fred, James, Fernandes, Rashford, Greenwood

West Ham (3-1-4-2): Fabianski, Diop, Dawson, Cresswell, Rice, Coufal, Noble, Soucek, Johnson, Bowen, Antonio

Cầu thủ ghi bàn - M.U: Dawson (53’, phản lưới nhà)

Mặc dù chơi khá xuất sắc, nhưng thủ môn Fabianski không thể làm gì để ngăn bàn thua duy nhất ở West Ham ở phút khi Craig Dawson đánh đầu vào lưới nhà từ quả phạt góc của Bruno Fernandes (M.U) khi hiệp 2 trôi qua 8 phút. Fabianski sau đó thực hiện một pha cứu thua tuyệt vời khác để từ chối Fernandes nhân đôi cách biệt cho M.U ngay sau đó.

Thủ thành Fabianski đã có trận đấu xuất sắc nhưng không thể giúp Weat Ham tránh được thất bại

AFP

HLV David Moyes tung Manuel Lanzini và Benrahma vào sân trong 28 phút cuối cùng với hy vọng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi đội khách đẩy đội hình lên cao, thì M.U trở nên nguy hiểm hơn trong tình huống phản công, trong đó Greenwood có lần thứ hai sút đập trúng cột dọc.

Dawson thất vọng sau pha phản lưới nhà

AFP

Bàn thắng thứ hai không đến cho đội chủ nhà, nhưng thành tích phòng ngự được cải thiện là chìa khóa cho một mùa giải tiến bộ khác dưới thời Solskjaer và nó được cho là sẽ giúp chiến lược gia người Na Uy được thưởng một hợp đồng mới. Gần nhất, M.Uđã giữ sạch lưới trận thứ 4 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.
Chiến thắng trước đội xếp thứ 5 là West Ham đưa M.U lấy lại vị trí thứ 2 từ Leicester trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, đồng thời thu hẹp khoảng cách với đội xếp đầu là Man City xuống còn 14 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ được gia hạn hợp đồng sau những tín hiệu tiến bộ của M.U

AFP

Man City đã thắng 17 trong số 18 trận đấu gần đây nhất của họ với thất bại duy nhất trước chính đội quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở vòng 27. Tuy vậy, M.U cũng chính là đội “nới lỏng lộ trình” giúp Man City tiến gần chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 3 trong 4 năm với chỉ 2 trận thắng trong 8 trận trước khi giành chiến thắng trong trận derby Manchester.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Southampton 1 - 2 Brighton

Leicester 5 - 0 Sheffield United

Arsenal 2 - 1 Tottenham

M.U 1 - 0 West Ham

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.