Kết quả bóng đá Real Betis 2-1 Real Madrid: Cú sốc cho “Kền kền trắng”

Giang Lao
Giang Lao
09/03/2020 07:28 GMT+7

Rạng sáng nay (9.3), Real Madrid bất ngờ thua sốc trước Real Betis 1-2 ngay sân khách Benito Villamarin, qua đó để mất luôn ngôi đầu bảng về tay kình địch Barcelona (thắng Sociedad 1-0) sau vòng 27 giải La Liga.

Thật đau cho Real Madrid, vì trước khi để thua Real Betis, họ vừa hạ đẹp Barcelona 2-0 ở trận “Siêu kinh điển” trên sân nhà Bernabeu để giành lại ngôi đầu La Liga.
Nhưng rồi những sai sót và cả sự chủ quan đã khiến “Kền kền trắng” trả giá đắt.
Tính từ năm 2012 đến nay, Real Betis chưa thắng được Real Madrid trên sân nhà của mình. Vì vậy, đội quân của HLV Zidane đã thi đấu đầy kinh suất, thiếu hẳn nhiệt huyết như ở trận gặp Barcelona.
Với đội hình có hàng công với cặp Vinicius Junior và Karim Benzema, cùng sự hỗ trợ của Toni Kroos, Casemiro và Modric, nhưng suốt hiệp 1 Real Madrid chỉ tung được 1 cú sút trúng khung thành. Trong khi hàng thủ lại mắc sai sót để phút 40 giúp cho Sidnei ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Real Betis.

Trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid, trái) có một đêm thi đấu dưới sức khiến đội nhà thua sốc Real Betis và mất ngôi đầu La Liga

AFP

Sau bàn thua sốc, Real Madrid mới bừng tỉnh và thi đấu lấn át hơn để cuối hiệp 1 trong phút bù giờ được hưởng quả phạt đền 11 m và Benzema thực hiện thành công gỡ hoà 1-1.
Tuy vậy, sang hiệp 2 Real Madrid lại thi đấu phập phù trở lại giúp Real Betis trong một đêm thi đấu thăng hoa đã trừng phạt đối thủ ở phút 82 với bàn ấn định chiến thắng 2-1 do Cristian Tello ghi.

Real Betis (phải) lần đầu có chiến thắng trước Real Madrid ngay sân nhà kể từ năm 2012

AFP

Đáng nói, Cristian Tello chính là cựu cầu thủ của Barcelona, với bàn quyết định chiến thắng cho Real Betis, cũng đồng nghĩa giúp đội bóng cũ lấy lại ngôi đầu La Liga với cách biệt hơn 2 điểm (58 so với 56).
Còn Real Betis lần đầu có chiến thắng trước Real Madrid ngay sân nhà kể từ năm 2012, qua đó cũng củng cố chắc vị trí ở giữa bảng xếp hạng của mình tránh xa khu vực rớt hạng.
Với Real Madrid, trận thua này lại khiến họ trở lại vị thế rượt đuổi Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.
Kết quả vòng 27 La Liga
Barcelona 1-0 Real Sociedad
Getafe 0-0 Celta Vigo
Osasuna 1-0 RCD Espanyol
Real Valladolid 1-4 Athletic Bilbao
Levante 1-1 Granada
Villarreal 1-2 Leganes
Real Betis 2-1 Real Madrid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.