Kết quả Bundesliga: Đĩa bạc trong tầm tay Bayern Munich

Giang Lao
Giang Lao
31/05/2020 08:20 GMT+7

Rạng sáng nay (31.5), Bayern Munich tiến một bước dài đến ngôi vô địch Bundesliga lần thứ 8 liên tiếp khi thắng dễ đội trong nhóm cuối bảng Fortuna Dusseldorf 5-0 trên sân nhà Allianz Arena.

Đây là trận thắng thứ 4 liên tiếp của Bayern Munich kể từ khi giải Bundesliga nối lại thi đấu từ ngày 16.5, trong đó có trận thắng then chốt trước đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch là Borussia Dortmund 1-0 ở vòng trước.
Qua đó, cũng giúp Bayern Munich duy trì mạch bất bại tại Bundesliga lên 15 trận (14 thắng, 1 hòa) tính từ giữa tháng 12 năm ngoái đến nay.
Cũng như gia tăng cách biệt với đội nhì bảng Borussia Dortmund lên 10 điểm. Borussia Dortmund sẽ có trận đấu vòng 29 gặp đội chót bảng SC Paderborn 07 lúc 23 giờ khuya ngày 31.5.
Tuy nhiên, với việc Bayern Munich vẫn duy trì mạch bất bại của mình cùng cách biệt điểm số ngày càng nới rộng ra, xem ra Borussia Dortmund gần như hết hy vọng tranh đua để đảo ngược cục diện cuộc đua vô địch giải Bundesliga chỉ trong 5 vòng đấu ít ỏi còn lại.

Niềm vui của các cầu thủ Bayern Munich trong trận thắng dễ Fortuna Dusseldorf

AFP

Ở trận đấu với Fortuna Dusseldorf, lợi thế sân nhà dù không có khán giả, nhưng với lực lượng quá vượt trội Bayern Munich dễ dàng áp đảo đối thủ trong nhóm cuối bảng đang chạy đua trụ hạng.
Nên dễ dàng giành chiến thắng khi chỉ sau hiệp 1 đã dẫn tới 3-0 coi như sớm kết liễu trận đấu khi Mathias Joergensen đá phản lưới nhà phút 15, cùng các bàn của Benjamin Pavard phút 29, và Robert Lewandowski phút 43.
Trong hiệp 2, Lewandowski ghi bàn thứ 2 trong trận cùng bàn nâng tỷ số lên 5-0 của Alphonso Davies ghi các phút 50 và 52 sớm kép lại trận đấu với chiến thắng tưng bừng của Bayern Munich.
Các kết quả khác ở vòng 29 giải Bundesliga: Hertha BSC thắng Augsburg 2-0; Mainz 05 thua Hoffenheim 0-1; Schalke 04 thua Werder Bremen 0-1 và Wolfsburg thua Eintracht Frankfurt 1-2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.