Kết quả Champions League: Istanbul Basaksehir - PSG 0-2: Neymar chấn thương, PSG vẫn giành 3 điểm

Minh Tân
Minh Tân
29/10/2020 06:17 GMT+7

Dù ngôi sao Neymar gặp chấn thương phải rời sân sớm nhưng PSG vẫn giành trọn 3 điểm trên sân của Istanbul Basaksehir ở lượt đấu thứ hai của bảng H tại vòng bảng Champions League 2020 - 2021 diễn ra rạng sáng nay 29.10 (giờ VN).

Cả PSG và Istanbul BB đều phải nhận một thất bại trong ngày ra quân tại đấu trường Champions League. Dù phải thi đấu trên sân khách và từng thua 3 trong 5 chuyến làm khách trên sân của các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ,.
Tuy nhiên PSG vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội bóng chủ nhà trong cuộc đối đầu này khi sở hữu những ngôi sao và cũng đang là á quân của giải.

Mbappe là một trong những ngôi sao của PSG

Ảnh: Reuters

Ngay sau khi trận đấu được bắt đầu, đội khách PSG vẫn nhập cuộc với lối chơi tấn công quen thuộc của mình và đã dâng cao đội hình tràn lên phần sân của đối thủ. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng không vừa khi tạo ra những pha phản công khá nguy hiểm.
Tuy nhiên, khó khăn đã đến với PSG khi ngôi sao Neymar gặp chấn thương phải rời sân ngay từ phút 27. Người vào sân thay cho anh là Pablo Sarabia.

Neymar gặp chấn thương và sớm rời sân

Ảnh: Reuters

Mọi hy vọng của PSG đến lúc này đều dồn cả vào Kylian Mbappe nhưng anh vẫn không thể có được bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên.
Bước vào hiệp 2, tốc độ trận đấu đã được đẩy nhanh hơn bằng những pha tấn công của hai đội. Nhưng với dàn “sao” mạnh hơn, cuối cùng những nỗ lực của PSG đã được đền đáp bằng bàn thắng của Moise Kean khi anh xâm nhập vòng cấm trước khi có pha đánh đầu không thể cản phá giúp PSG có bàn thắng mở tỷ số ở phút 64.

Moise Kean tỏa sáng bằng cú đúp giúp PSG kiếm được 3 điểm đầu tiên tại Champions League 2020 - 2021

Ảnh: Reuters

Đến lúc này, đội chủ nhà Istanbul BB buộc dồn lên tấn công nhằm san bằng tỷ số. Tuy nhiên đây là lúc PSG chơi phản công và ở phút 79, chính Moise Kean tiếp tục là người lập công giúp PSG có chiến thắng chung cuộc 2-0.
Trong trận đấu còn lại của bảng H, "Quỷ đỏ" MU tiếp tục có được chiến thắng trước Leipzig với tỷ số 5-0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.