Kết quả Copa Ameria 2021, Brazil 3-0 Venezuela: Neymar nhảy múa

Kim Chao
Kim Chao
14/06/2021 05:58 GMT+7

Với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo và vô số pha solo kỹ thuật, Neymar đã giúp Brazil thắng Venezuela 3-0 trong trận đấu mở màn Copa America 2021 vừa kết thúc sáng nay 14.6 (theo giờ VN).

Tường thuật trực tiếp
BRA-VEN
 
Là đội bóng được yêu thích nhất, tuyển Brazil luôn được đặt  kỳ vọng cho dù đối đầu với bất kỳ đội bóng nào khác trên thế giới. Trong trường hợp ở Copa America 2021, Venezuela thật không xứng khi đối đầu với các nhà đương kim vô địch của giải đấu.
Tuy nhiên, tuyển Venezuela thời gian gần đây chơi rất chặt chẽ, nhất là ở hàng thủ. Họ không còn là đội bóng lót đường của khu vực Nam Mỹ ngay cả khi đối đầu với những đội bóng mạnh như Brazil hay Argentina. Ở những cuộc đối đầu gần đây nhất, Brazil không còn dễ dàng nuốt chửng "người hàng xóm" của mình nữa. Thậm chí ở Copa America 2019, giải đấu mà Brazil sau đó bước lên ngôi vô địch, Venezuela kiên cường cầm hòa 0-0 với đội bóng của xứ sở Samba hay gần đây nhất, Brazil thắng chật vật 1-0 nhờ bàn thắng của Firmino.
Nói vậy để thấy rằng cho dù Brazil có dàn cầu thủ đắt giá đến đâu thì họ không phải muốn thắng là thắng. Vì thế, các học trò của HLV Tite dự kiến sẽ có một trận đấu không dễ dàng dù chơi trên sân nhà trước tuyển Venezuela trong trận đấu khai mạc Copa America 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.