Kết quả Cúp Liên đoàn Anh, Luton Town 0-3 M.U: ‘Quỷ đỏ’ thắng giải hạn

Giang Lao
Giang Lao
23/09/2020 06:17 GMT+7

Rạng sáng nay 23.9 (giờ VN), CLB Manchester United (M.U) đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi vượt qua Luton Town 3-0 đang thi đấu ở giải Championship (hạng nhất) trên sân khách để đi tiếp vào vòng 4.

HLV Solskjaer thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình ra quân của M.U so với trận thua sốc Crystal Palace 1-3 ở ngày ra quân Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý là thủ môn Dean Henderson lần đầu được đá chính cùng tân binh Donny van de Beek.
Trong đội hình xuất phát của M.U còn có các cầu thủ dự bị như tiền đạo Odion Ighalo, Jesse Lingard, Juan Mata cùng sự trở lại của cặp tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic và Fred, cũng như trung vệ Eric Bailly và hậu vệ cánh phải Aaron Wan-Bissaka.
Tuy nhiên, M.U cũng rất chật vật mới khuất phục được Luton Town, đội vừa ra quân có 2 chiến thắng ở giải Championship mùa này. Trong đó, một lần nữa chiến thắng của “Quỷ đỏ” lại được bắt đầu từ 1 quả phạt đền 11 m do Juan Mata thực hiện ở cuối hiệp 1.
Đây cũng là quả phạt đến thứ 23 trên mọi đấu trường mà M.U có được tính từ đầu mùa trước, và đã chuyển thành 19 bàn thắng trong số đó. Mặc dù vậy, bàn dẫn trước 1-0 cũng không giúp M.U thực sự khởi sắc hơn ở hiệp 2.

Thủ môn Dean Henderson đã cứu không ít bàn thua mười mươi cho M.U

AFP

Đội chủ nhà Luton Town đã gây nhiều khó dễ cho M.U, nếu thủ môn Dean Henderson không chơi thật xuất sắc thì khung thành “Quỷ đỏ” đã thủng lưới.
Phải đến gần cuối trận khi HLV Solskjaer tung thêm Bruno Fernandes, Mason Greenwood và Marcus Rashford vào để đẩy mạnh hơn sức tấn công thì M.U mới tận dụng ưu thế để ghi thêm 2 bàn nữa ở phút 88 và 90 do công Rashford và Greenwood ấn định chiến thắng 3-0.
Theo HLV Solskjaer: “Tôi rất thích những pha ghi bàn cuối trận. Thực sự chúng tôi không có kế hoạch như vậy, nhưng Luton đã phòng ngự rất tốt, và chúng tôi phải tạo bất ngờ cho họ bằng những tình huống ở cuối trận để bảo đảm chiến thắng”. 

Greenwood (phải) cũng kịp giải hạn với 1 bàn thắng để sớm tìm lại chính mình sau sự cố bị trục xuất khỏi tuyển Anh

AFP

Tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, M.U gặp Preston North End hoặc Brighton & Hove. Trong đó, Brighton & Hove cũng là đối thủ M.U sẽ gặp ở Ngoại hạng Anh vào lúc 18 giờ 30 ngày 26.9 tới đây.
Trong khi đó, trận còn lại giữa Leyton Orient gặp Tottenham bị hoãn, do CLB đang thi đấu ở giải League Two (hạng 3 nước Anh) có 18 thành viên là cầu thủ và nhân viên bị nhiễm Covid-19.
Kết quả vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh:
Leyton Orient - Tottenham (hoãn)
Newport County 3-1 Watford
West Brom 2-2 (4-5 11m) Brentford
West Ham 5-1 Hull City
Luton Town 0-3 M.U
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.