Kết quả Europa League vòng 1/8: Getafe sút hỏng 11m, Inter vào tứ kết

Tây Nguyên
Tây Nguyên
06/08/2020 04:39 GMT+7

Inter đã đoạt vé vào tứ kết Europa League sau đánh bại Getafe với tỷ số 2-0 ở lượt trận vòng 1/8 diễn ra rạng sáng nay (6.8, giờ VN).

Hai bàn thắng của Inter ở trận đấu vòng 16 đội Europa League lần này được thực hiện bởi Romelu Lukaku (phút 33) và Christian Eriksen (phút 83). Tuy nhiên, đội quân của HLV Antonio Conte ít nhiều cảm ơn thần may mắn khi Getafe đã phung phí cơ hội của mình do không tận dụng được pha sút phạt 11m ở hiệp 2.

Đội hình ra sân

Inter: Handanovic; Godin, Stefan de Vrij, Bastoni, D'Ambrosio, Barella, Brozovic, Gagliardini, Ashley Young, Lukaku, Martinez.

Getafe: Soria; Arambarri, Olivera, Etxeita, Djene, Suarez, Maksimovic, Nyom, Copovi, Cucurella, Jaime Mata.

Cầu thủ ghi bàn: Lukaku (phút 33), Eriksen (phút 83)

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, cuộc đối đầu giữa Inter và Getafe nhận được sự chú ý khi cả hai phải phân định thắng thua trên sân trung lập VELTINS-Arena (Đức) và loại trực tiếp bằng 1 lượt đấu. Sau khi về nhì ở Serie A, Inter đã đặt mục tiêu đăng quang Europa League mùa này nhằm tạo bước đệm cho cuộc chinh phạt ở mùa giải tới. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi HLV Conte tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất, đặc biệt là cặp đôi tiền đạo Lautaro Martinez - Romelu Lukaku.

Getafe (áo vàng) phải tự trách mình khi sút hỏng một quả 11m

INTER MILAN

Được đánh giá cao hơn nhưng thực tế đại diện của Ý đã gặp không ít khó khăn trước Getafe, đội được ví là “ngựa ô” ở La Liga trong 2 mùa gần nhất. Inter đã không thể tạo được sự lấn lướt về thế trận (tỷ lệ thời gian giữ bóng và số cơ hội được tạo ra…), ngoại trừ tận dụng tốt hơn cơ hội để ghi bàn.
Sau khi Lukaku mở tỉ số từ đường chuyền của Alessandro Bastoni, Eriksen đã ấn định chiến thắng 2-0 cho Inter với một pha làm bàn đẹp mắt. Trong khi đó, Getafe chỉ còn biết tự trách mình khi Jorge Molina sút hỏng quả phạt 11m ở phút 76 để gỡ hòa 1-1 sau khi công nghệ VAR xác định trung vệ Diego Godin chơi bóng bằng tay trong vòng cấm. Ở tứ kết, Inter sẽ đụng độ đội thắng trong cặp đấu khác ở vòng 1/8 Europa League giữa Rangers - Leverkusen (diễn ra vào lúc 23 giờ 15 đêm nay (6.8, giờ VN).

Kết quả vòng 1/8 Europa League

Koebenhavn 3 - 0 Istanbul Basaksehir

Shakhtar Donetsk 3 - 0 Wolfsburg

Manchester United 2 - 1 LASK

Inter 2 - 0 Getafe
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.