Kết quả giao hữu quốc tế, Anh 3-0 Ireland: ‘Tam sư’ chạy đà hoàn hảo

Minh Tân
Minh Tân
13/11/2020 07:16 GMT+7

Đội tuyển Anh đã có màn khởi động tuyệt vời cho loạt trận UEFA Nations League sắp tới khi đè bẹp CH Ireland 3-0 trong trận giao hữu diễn ra vào rạng sáng nay (13.11, giờ VN) tại SVĐ Wembley (Anh).

Do đây chỉ là một trận đấu giao hữu, chính vì vậy cả hai đội Anh và Ireland đều nhập cuộc tương đối chậm rãi. Tuy nhiên đội chủ nhà vẫn là đội bóng chơi lấn lướt và có nhiều cơ hội hơn.

Maguire và Sancho lập công cho Anh trong trận giao hữu với Cộng hòa Ireland

Ngay ở phút thứ 18 của hiệp 1, trong một pha lên tham gia tấn công, trung vệ đắt giá nhất thế giới Maguire đã bật cao đánh đầu tung lưới đội khách sau quả tạt từ cánh phải của Harry Winks.

Pha bật cao đánh đầu ghi bàn của Maguire

Ảnh: Reuters

Đội hình thi đấu

ĐT Anh: Pope (Henderson 46'), Keane, Maugire, Mings (Maitland-Niles 61'), Saka, Mount (Bellingham 73'), Winks, James, Sancho, Calvert-Lewin (63'), Grealish (Foden 61')
CH Ireland: Randolph, Doherty, Egan (O'Shea 14'), Duffy, Christie (Long 61'), Browne, Hourihane (71'), Hendrick, O'Dowda ( McClean 61'), Idah (Curtis71'), Horgan (Brady 60')

Bàn thắng: Harry Maguire (18'), Jadon Sancho (31'), Dominic Calvert-Lewi (56')

Chưa dừng lại ở đó, ở phút 31, tuyển Anh tiếp tục có bàn thắng thứ 2 sau pha đi bóng bên cánh trái, tiền đạo Sancho đã cứa lòng vào góc xa đánh bại thủ môn Randolph. Đây cũng là bàn thắng thứ 3 trong 18 lần khoác áo đội tuyển quốc gia của Sancho.

Sancho cũng góp phần ghi bàn cho tuyển Anh

Ảnh: Reuters

Với thế trận hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà và bị dẫn trước đến 2 bàn ngay trong hiệp 1, đội tuyển CH Ireland có dấu hiệu buông xuôi. Chính vì thế nên không có gì ngạc nhiên khi CH Ireland phải nhận tiếp bàn thua thứ 3 ở phút 56 do công của Dominic Calvert-Lewin sau cú đá 11m.

HLV Gareth Southgate có bước chạy đà tốt trước khi gặp Bỉ

Ảnh: Reuters

Trong những phút còn lại, rất nhiều cơ hội cho tuyển Anh nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi cho đội bóng Tam sư. Đè bẹp CH Ireland, thầy trò HLV Gareth Southgate đã có bước chạy đà hoàn hảo trước trận đấu quan trọng với tuyển Bỉ diễn ra sau đây vài ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.