Kết quả La Liga: Messi ghi bàn 700 trong trận Barcelona mất điểm trước Atletico Madrid

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/07/2020 07:04 GMT+7

Lionel Messi đã ghi bàn thắng 700 trong sự nghiệp nhưng Barcelona vẫn hụt hơi trong cuộc tranh danh hiệu La Liga với 2-2 trước Atletico Madrid ở vòng 33 diễn ra rạng sáng nay (1.7, giờ VN).

Messi thực hiện thành công quả đá 11m ở phút 50 để đạt được một cột mốc đáng nhớ tại Nou Camp nhưng Atletico Madrid đã 2 lần ngược dòng trở lại ra về với 1 điểm nhờ 2 pha sút 11m thành công của Saul Niguez (phút 19 và 62). Trước đó, Barcelona đã có một khởi đầu suôn sẻ nhờ pha đá phản lưới nhà của Diego Costa ở phút 11.

Chiếc ghế của HLV Setien ở Barcelona đang lung lay

AFP

Kết quả hòa của Barcelona mang lại cho đội đầu bảng Real Madrid cơ hội gia tăng cách biệt lên 4 điểm nếu họ vượt qua Getafe trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 33. Với 5 trận đấu còn lại, đội quân của HLV Zidane sẽ quyết không bỏ lỡ cơ hội nâng cúp La Liga.
Đây là trận hòa thứ 3 của Barcelona trong 4 trận đấu gần nhất và với những thông tin về sự bất hòa giữa các cầu thủ và nhân viên huấn luyện, tương lai của HLV Quique Setien có vẻ khá ảm đạm. HLV Setien đã liên tục bị báo chí truy về chiếc ghế đang lung lay của ông hôm 29.6 sau trận hòa Celta Vigo. Siêu sao Messi cũng đã gây xôn xao khi tỏ ra phớt lờ trợ lý Eder Sarabia của Setien trong trận đấu này.
Trận hòa chắc chắn sẽ tăng độ “nóng” lên chiếc ghế của HLV Setien và nó sẽ càng lung lay dữ dội hơn nếu Barcelona tiếp tục mất điểm ở những trận đấu tới. Theo báo giới Tây Ban Nha, Pep Guardiola và Xavi hiện đang được cho là ứng viên để thay thế Setien nếu đội chủ sân Nou Camp không bảo vệ thành công chức vô địch La Liga.

Atletico Madrid cầm chân Barcelona để mở cơ hội cho Real Madrid

AFP

Niềm an ủi duy nhất của người hâm mộ Barcelona có lẽ là dấu mốc 700 bàn thắng của Messi, trong đó có 630 bàn dành cho đội bóng xứ Catalan và 70 pha lập công cho tuyển Argentina. Về phần Atletico Madrid, đội quân của HLV tạm đảm bảo vị trí thứ 3, kém Real Madrid 12 điểm.

Kết quả vòng 33 La Liga

Mallorca 5 - 1 Celta Vigo

Leganes 0 - 3 Sevilla

Barcelona 2 - 2 Atletico Madrid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.