Kết quả La Liga: Messi và ‘thần đồng’ Fati tỏa sáng giúp Barcelona chiến thắng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/10/2020 06:18 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi và tài năng trẻ Ansu Fati tỏa sáng giúp Barcelona đánh bại chủ nhà Celta Vigo 2-0 ở vòng 4 La Liga diễn ra rạng sáng nay (2.10, giờ VN) dù chỉ còn chơi với 10 người trong hiệp 2.

Sau khi ghi hai bàn trong trận mở màn La Liga mùa giải mới của Barcelona, chân sút 17 tuổi Fati lại “nổ súng” trong chuyến làm khách trên sân Abanca Balaidos của Celta Vigo. Tài năng trẻ đã sớm lập công ở phút 11 với một pha dứt điểm khéo léo từ đường kiến tạo của Coutinho.
Trong thế trận lấn lướt hoàn toàn, Barcelona đã phải chơi thiếu người khi Lenglet bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 42 vì tình huống phạm lỗi với Denis Suarez (Celta Vigo). Thế nhưng, ngay cả khi còn 10 người, đội bóng của HLV Ronald Koeman vẫn không hề nao núng và cảm hứng từ Messi đã giúp đội khách rời sân Abanca Balaidos với 3 điểm.

Messi thực sự là "hung thần" đối với hàng thủ của Celta Vigo

AFP

Sau khi tuyên bố muốn chấm dứt “mối thù” với Barcelona, siêu sao người Argentina dường như đã tìm lại thăng bằng về tâm lý. Vẫn là một Messi quen thuộc thực hiện những pha xử lý kỹ thuật để vượt qua cầu thủ đối phương, trong đó từ một tình huống chạy chỗ thông minh, cú dứt điểm của tiền đạo 33 tuổi này khiến Lucas Olaza đá phản lưới nhà.

Barcelona nỗi lo bị 'cuỗm' mất thần đồng hiếm có Ansu Fati

Trên thực tế, ngoài một pha dứt điểm trúng xà ngang, Celta Vigo hiếm khi thực sự đe dọa khung thành của Barcelona để hướng đến cuộc lội ngược dòng. Vì vậy, trong một ngày đẹp trời, một cú sút khác của Messi ở phút bù giờ giúp Sergi Roberto ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona.

Tài năng 17 tuổi Fati (trái) tiếp tục lập công cho Barcelona mùa này

AFP

Đây là chiến thắng thứ hai của Barcelona ở La Liga mùa giải mới và mở ra nhiều kỳ vọng dưới thời tân HLV Koeman. Nhưng điều quan trọng nhất đối với CĐV đội bóng xứ Catalan, họ đã phần nào nhẹ nhõm khi được tận hưởng một Messi tài năng đang dần trở lại sau những xung đột khiến Barcelona trải qua quãng thời gian u ám.

Kết quả vòng 4 La Liga

Athletic Bilbao 0 - 1 Cadiz

Sevilla 1 - 0 Levante

Celta Vigo 0 - 3 Barcelona

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.