Kết quả Ngoại hạng Anh, Watford 0-4 Man City: Chủ nhà lâm nguy!

Giang Lao
Giang Lao
22/07/2020 02:07 GMT+7

Đột ngột thay HLV Nigel Pearson vì trận thua West Ham 1-3, Watford hy vọng với HLV tạm quyền Hayden Mullins sẽ đổi vận, nhưng ngược lại rạng sáng nay họ thua đậm Man City 0-4 khiến nguy cơ rớt hạng.

Thi đấu trên sân nhà Vicarage Road, hy vọng có thể tìm 1 trận hoà của Watford nhanh chóng tan tành trước Man City tung ra đội hình không phải là mạnh nhất với một vài thay đổi so với trận thua Arsenal 0-2 tại bán kết FA Cup.
HLV Guardiola xoay vòng lực lượng khi đưa Phil Foden, Bernardo Silva và Rodri thi đấu từ đầu trận. Trong khi phía Watford có đủ hàng công mạnh nhất như Ismaila Sarr, Tom Cleverley, Roberto Pereyra và đội trưởng Troy Deeney.
Tuy nhiên, sức mạnh của Man City quá vượt trội, như ở trận lượt đi “Man xanh” từng thắng Watford tới 8-0. Lần này tỷ số cũ không lập lại, nhưng với cách biệt cũng quá lớn đến 4 bàn.
Sau thời gian gây sức ép từ đầu trận, Man City nhanh chóng cụ thể ưu thế bằng cú đúp bàn thắng của Raheem Sterling ghi cuối hiệp 1 ở các phút 31 và 40.

Sao trẻ Phil Foden góp 1 bàn trong chiến thắng đậm của Man City

AFP

Sang hiệp 2, vẫn thế trận lấn lướt, “Man xanh” khiến đội chủ nhà Watford không có cơ hội nào lên bóng, trước khi ghi 2 bàn nữa ở các phút 63 và 67 do công Phil Foden và Aymeric Laporte ghi để an bài trận đấu. 

Hàng thủ mắc nhiều sơ hở của Watford để các cầu thủ Man City dễ dàng ghi bàn

AFP

Trong thời gian còn lại, sự sa sút tinh thần và thua với cách biệt quá xa khiến các cầu thủ Watford thi đấu trong bế tắc, quá dễ để Man City kiểm soát mọi thứ trên sân.
Trận thua này khiến Watford rơi vào tình thế cực kỳ nguy hiểm sẽ rớt hạng với 34 điểm và hiệu số -27, trong khi chỉ còn 1 trận trong tay gặp Arsenal ở lượt cuối trên sân khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.