Kết quả Serie A: Bị Fiorentina cầm chân, Inter dâng chức vô địch cho Juventus

23/07/2020 07:10 GMT+7

Inter Milan gần như đã ‘đầu hàng’ trong cuộc đua vô địch với Juventus khi bị Fiorentina cầm chân 0-0 trên sân nhà ở vòng 35 Serie A diễn ra rạng sáng nay (23.7, giờ VN).

Inter Milan cần một chiến thắng ở trận này để lấy lại vị trí thứ hai ở Serie A và ít nhất trì hoãn bữa tiệc đoạt Scudetto của Juventus. Trước vị khách Fiorentina không còn mục tiêu phấn đấu, đội quân của HLV Antonio Conte dễ dàng áp đặt thế trận và kiểm soát bóng hoàn toàn.

Inter 0-0 Fiorentina: Lukaku, Sanchez thiếu may mắn

Trong hiệp 1, Nerazzurri gần như chơi áp đảo với tỉ lệ thời gian kiểm soát bóng là 70% nhưng chỉ tung ra 3 cú dứt điểm trúng đích. Tuy nhiên, những cơ hội của Inter không thể chuyển thành bàn thắng trước sự xuất sắc của thủ thành Terracciano và một lần chân sút Romelu Lukaku sút dội cột.

Cơn mưa nặng hạt đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Inter Milan

Inter Milan

Inter Milan vẫn duy trì thế trận lấn lướt trong hiệp 2 nhưng trong điều kiện sân trơn vì mưa lớn đã khiến các cầu thủ hàng công đội chủ nhà như Lukaku, Alexis Sanchez, Christian Eriksen và cả chân sút Lautaro Martinez (người vào sân ở giữa hiệp 2) tiếp tục bế tắc trước khung thành của Fiorentina. Với trận hòa này, Inter Milan không những bị Atalanta chiếm vị trí thứ hai, mà còn góp phần giúp Juventus có cơ hội sớm đăng quang.

Parma 2 - 1 Napoli: Cuộc chiến penalty

Theo đó, với việc Inter Milan bị chia điểm, Juventus (80 điểm, chưa đấu vòng 35) đang tiến sát ngôi vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp khi hơn đội quân của HLV Conte 7 điểm và Atalanta 6 điểm. Ở các trận khác, AS Roma duy trì hy vọng đoạt vé dự Europa League mùa tới khi lấy lại vị trí thứ 5 sau trận thắng hủy diệt 6-1 trên sân SPAL, đội đã rớt hạng.

SPAL 1 - 6 AS Roma: Buổi tiệc bàn thắng

Trong khi đó, chuỗi thành tích tốt của Napoli dưới thời HLV Gennaro Gattuso đã bị chặn đứng sau thất bại 1-2 ở Parma và mất vị trí thứ 6 vào tay AC Milan. CLB Brescia trở thành đội bóng thứ 2 rớt hạng ở Serie A mùa này sau khi thua 1-3 trên sân Lecce. Ngược lại, với 3 điểm, Lecce quyết tâm theo đuổi hy vọng trụ hạng khi kém vị trí an toàn 4 điểm.

Đội hình ra sân:

Inter: Handanovic; D'Ambrosio, De Vrij, Godin; Candreva, Barella, Gagliardini, Young; Eriksen; R Lukaku, Alexis Sanchez

Fiorentina: Terracciano; Milenkovic, Pezzella, Caceres; Venuti, Duncan, Badelj, Castrovilli, Dalbert; Cutrone, Ribery

Kết quả vòng 35 Serie A

Parma 2 - 1 Napoli

Inter 0 - 0 Fiorentina

Lecce 3 - 1 Brescia

SPAL 1 - 6 Roma

Sampdoria 1 - 2 Genoa

Torino 1 - 1 Verona

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.