Kết quả Serie A, Inter - Sampdoria: Đội bóng thành Milan “phà hơi nóng” sau lưng Juventus

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/06/2020 05:38 GMT+7

Inter Milan đã “vượt ải” trong trận đầu tiên trở lại sau đại dịch khi đánh bại vị khách Sampdoria với tỷ số 2-1 ở loạt trận đấu bù Serie A diễn ra rạng sáng nay (22.6, giờ VN).

Sự ăn ý và nhạy bén ghi bàn của cặp đôi tiền đạo Romelu Lukaku và Lautaro Martinez của Inter vẫn không suy giảm chút nào sau thời gian 3 tháng Serie A ngừng vì Covid-19 khi đều lập công trong cuộc đón tiếp Sampdoria ở San Siro. Lukaku chỉ mất 10 phút để xé lưới của vị khách sau pha phối hợp với Christian Eriksen. Tiền đạo người Bỉ ngay sau đó đã thể hiện hành động quỳ gối để ăn mừng bàn thắng nhằm ủng hộ phong trào “Black Lives Matter” (chống phân biệt chủng tộc).

Lukaku lập công giúp Inter giành trọn 3 điểm

AFP

Martinez - người đang nhận sự quan tâm đặc biệt của Barcelona, nhân đôi cách biệt ở phút 33 với cú sút cự ly gần, trước khi Morten Thorsby rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 52. Tuy nhiên, Sampdoria của HLV kỳ cựu Claudio Ranieri không thể kiếm điểm khi gặp hàng thủ kỷ luật của Inter dưới sự dàn xếp của HLV Antonio Conte ở phần thời gian còn lại trận đấu.
Chiến thắng này mang lại cú hích rất lớn cho Inter khi họ rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Juventus xuống còn 6 điểm (57 so với 63) sau 26 trận, kém đội nhì bảng Lazio 4 điểm. Các học trò của HLV Conte sẽ đón tiếp Sassuolo khi Serie A bắt đầu tiến hành các vòng đấu như bình thường (từ vòng 27) khi giải quyết xong 4 trận đấu bị hoãn do đại dịch Covid-19. Trong khi đó, Juventus sẽ có chuyến hành quân đến sân Bologna vào lúc 2 giờ 45 ngày 23.6 (theo giờ VN).

Hàng công của Atanlanta vẫn đứng đầu Serie A về hiệu suất ghi bàn

AFP

Trước trận Inter thắng Sampdoria, Atalanta vẫn giữ được phong độ ghi bàn sau đại dịch Covid-19 khi thắng đậm vị khách Sassuolo với tỷ số 4-1. Lấy cảm hứng từ thông điệp "Tôi sẽ được tái sinh, bạn sẽ được tái sinh", đội bóng thuộc Bergamo - nơi được xem là tâm điểm dịch Covid-19 ở Ý, hàng công của Atalanta tiếp tục bùng nổ với cú đúp của Duvan Zapata cùng các bàn thắng của Berat Djimsiti, Mehdi Bourabia (phản lưới nhà). Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Gian Piero Gasperini giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A.

Kết quả Serie A

Torino 1 - 1 Parma

Verona 2 - 1 Cagliari

Atalanta 4 - 1 Sassuolo

Inter 2 - 1 Sampdoria

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.