Kết quả Serie A: Inter thắp hy vọng mong manh lật đổ Juventus

14/07/2020 08:18 GMT+7

Inter Milan đã đặt một chân vào Champions League và thắp hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch khi đánh bại Torino 3-1 ở vòng 32 Serie A diễn ra rạng sáng nay (14.7, giờ VN).

Với chiến thắng này, Inter (68 điểm) của HLV Antonio Conte đã vượt lên trên Atalanta và Lazio trên bảng xếp hạng để chiếm ngôi nhì bảng, nhưng vẫn kém 8 điểm so với Juventus khi Serie A còn 6 vòng đấu. Đội chủ sân San Siro đã thực hiện một cuộc ngược dòng thành công nhờ các pha làm bàn ở đầu hiệp 2 của Ashley Young (phút 49) và Diego Godin (phút 51), trước khi tiền đạo Lautaro Martinez ấn định chiến thắng 10 phút sau đó.

Kết quả Inter 3-1 Torino: Young, Sanchez xuất sắc Inter cướp ngôi nhì bảng của Lazio

Tuy nhiên, với khoảng cách điểm so với Juventus, giấc mơ về chức vô địch đầu tiên kể từ năm 2010 đối với Inter sẽ rất khó. "Điều quan trọng là chiến thắng các trận đấu như thế này bằng mọi cách bạn có thể ... Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng chiến thắng. Bây giờ chúng tôi đứng thứ hai và muốn tiếp tục chiến thắng ... hãy xem chúng tôi có thể hoàn thành ở đâu, nhưng thật khó để đến gần Juventus", trung vệ Godin nói với Sky Sport Italy sau trận.

Ngay sau khi ngừng đàm phán đến Barcelona, Martinez (phải) lập tức lập công

AFP

Trong khi đó, với thất bại thứ 4 kể từ khi Serie A nối lại, Torino (đội bóng cùng thành phố với Juventus) đang dần đối diện với nguy cơ rớt hạng. Đội bóng của HLV Moreno Longo đứng thứ 16, cao hơn 5 điểm so với khu vực xuống hạng.

Edin Dzeko bỏ lỡ cơ hội khó tin nhưng AS Roma vẫn có được 3 điểm

Ở trận này, Inter - đội đã mất tiền đạo ngôi sao Romelu Lukaku (chấn thương) và khởi hành mà không có các trụ cột như Milan Skriniar, Christian Eriksen và Antonio Candreva, đã không có được thế trận theo ý muốn của mình trên sân nhà San Siro. Đội bóng thành Milan bị thủng lưới ở phút 16 sau một sai lần của thủ môn Samir Handanovic giúp Andrea Belotti ghi bàn dễ dàng. Tuy nhiên, Handanovic sau đó đã trở thành “cứu tinh” cho Inter với pha cứu thua xuất thần trước cú sút trái phá của Christian Ansaldi cuối hiệp 1.

Torino khiến Inter chật vật mới có được 3 điểm

AFP

Tất cả mọi âu lo của đội chủ nhà thật sự tan biến ở đầu hiệp 2 khi cựu hậu vệ của CLB Manchester Unied, Young lập công, trước khi đồng đội cũ Alexis Sanchez tung đường chuyền để Godin đánh đầu lật ngược thế trận. Torino có cơ hội san bằng khi cú đánh đầu của Simone Verdi bị thủ môn Handanovic cản phá xuất sắc ở phút 54, nhưng Martinez - người vừa ngừng đàm phán gia nhập Barcelona và đã không ghi bàn trong 5 trận gần đây - tỏa sáng đúng lúc để giúp Inter giải tỏa áp lực.

Thiếu người, Milan vẫn cầm hòa Napoli trong trận cầu 4 bàn thắng

Chiến thắng của Inter dù không giúp họ có nhiều hy vọng hơn trong cuộc đua vô địch Serie A, nhưng nó giúp đoàn quân của HLV Conte giữ chắc một suất dự Champions League mùa tới do hơn đội đứng thứ 5 là AS Roma đến 14 điểm.

Ronaldo lập cú đúp giúp Juventus tiến gần chức vô địch Serie A

Bị Sassuolo lội ngược dòng phút bù giờ, Lazio để Juventus bỏ xa 8 điểm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.