Kết quả Serie A: Juventus không thắng vì Ronaldo nhiễm Covid-19, Ibrahimovic tỏa sáng ở derby Milan

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/10/2020 08:38 GMT+7

Nhà vô địch Juventus đã có trận đấu thất vọng trong tình cảnh thiếu siêu sao Cristiano Ronaldo (bị cách ly do nhiễm Covid-19 ) khi bị tân binh Crotone cầm hòa 1-1 ở vòng 4 Serie A diễn ra rạng sáng nay (18.10, giờ VN).

HLV của Juventus, Andrea Pirlo đã đổ lỗi cho sự thiếu kinh nghiệm của đội bóng khi có trận đấu thứ hai ở Serie A kết thúc với 10 người (tân binh trẻ Federico Chiesa nhận thẻ đỏ ở phút 60).

Serie A | Crotone 1 - 1 Juventus | Morata lập công nhưng "Lão bà" vẫn không thắng đội mới lên hạng

Ở trận này, nhà đương kim vô địch không có cặp đôi tiền đạo Ronaldo (nhiễm Covid-19) và Paulo Dybala (chấn thương), trong khi bản hợp đồng mới Chiesa được ra mắt.

AC Milan tiếp đà phong độ ấn tượng ở mùa này

AFP

Đó là trận đấu thứ 2 trong 4 trận ở Serie A mà Juventus bế tắc. Crotone dẫn trước ở phút thứ 12 khi Simy thực hiện một quả phạt đền thành công đánh bại thủ thành huyền thoại Gianluigi Buffon, người đánh dấu lần xuất hiện thứ 650 ở Serie A. Chiesa kiến tạo cho Alvaro Morata gỡ hòa 9 phút sau đó, nhưng tiền vệ kiến thiết 22 tuổi này đã bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi với Luca Cigarin.

Serie A | Inter 1 - 2 AC Milan | Vừa khỏi covid-19, Ibrahimovic lập ngay cú đúp

Trong khi đó, vừa trở lại sau khi đánh bại Covid-19, tiền đạo ngôi sao Zlatan Ibrahimovic đã lập cú đúp giúp AC Milan hạ Inter Milan 2-1 trong trận derby thành Milan để giành vị trí đầu bảng Serie A của Atalanta, đội đã thua đậm chủ nhà Napoli 1-4.

Tân HLV Pirlo nhận thất bại đầu tiên ở Serie A với Juventus

AFP

“Tôi rất khao khát thi đấu, ghi bàn và điều đó đã được chứng minh. Họ đã nhốt nhầm con vật ở nhà trong hai tuần. Thật không dễ dàng về mặt tinh thần khi luôn ở nhà với cơ thể run lên vì nó muốn làm việc, muốn thi đấu. Không ai ngăn cản tôi chơi trận derby (Milan). Trận derby này rất quan trọng, AC Milan đã không thắng trong 4 năm", Ibrahimovic nói sau trận đấu.

Serie A | Napoli 4-1 Atalanta | Điểm sáng Hirving Lozano

Ở trận này, chân sút 39 tuổi của Thụy Điển đã bỏ lỡ một quả phạt đền ở phút thứ 13 khi bị thủ môn Samir Handanovic cản phá, nhưng anh lập tức chuộc lỗi với cú sút bồi. 3 phút sau đó, Ibrahimovic lại tỏa sáng với một pha dứt điểm chuẩn xác để giúp AC Milan vượt lên dẫn 2-0.

Ibrahimovic tỏa sáng ngay sau khi hết nhiễm Covid-19

AFP

Romelu Lukaku đã rút ngắn tỷ số cho Inter Milan ở phút 29 nhưng đội quân của HLV Antonio Conte không thể lật ngược tình thế khi đang phải vật lộn với 6 cầu thủ trụ cột gặp rắc rối vì Covid-19.
Đây là lần đầu tiên AC Milan thắng 4 trận mở màn kể từ mùa giải 1995 - 1996 khi họ giành chức vô địch Serie A dưới thời HLV huyền thoại Fabio Capello. Thành tích này giúp đoàn quân của HLV Stefano Pioli đứng đầu bảng với 12 điểm tối đa, hơn đội nhì bảng Atalanta 3 điểm, trong khi Napoli và Juventus lần lượt xếp sau với cùng 8 điểm.

Serie A | Sampdoria 3 - 0 Lazio | Không Immobile, đội bóng của Inzaghi trở lại mặt đất

Kết quả Serie A

Napoli 4 - 1 Atalanta

Inter 1 - 2 AC Milan

Sampdoria 3 - 0 Lazio

Crotone 1 - 1 Juventus

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.