Kết quả Serie A: Ronaldo lập công, HLV Pirlo khởi đầu suôn sẻ cùng Juventus

Tây Nguyên
Tây Nguyên
21/09/2020 06:31 GMT+7

Cựu tiền vệ nổi tiếng Andrea Pirlo đã khởi đầu sự nghiệp huấn luyện của mình với một khởi đầu thắng lợi khi Juventus mở màn Serie A mùa giải mới bằng chiến thắng 3-0 trước Sampdoria diễn ra rạng sáng nay (21.9, giờ VN).

Tiền đạo tân binh người Thụy Điển Dejan Kulusevski đã mở tỷ số cho Juventus sau 13 phút thi đấu, trước khi Leonardo Bonucci (phút 78) và Cristiano Ronaldo (phút 88) lần lượt lập công. Trận đấu được diễn ra trước 1.000 khán giả khi các sân vận động Serie A mở cửa trở lại vào hôm 20.9 cho một số lượng người hâm mộ hạn chế sau khi “đứng bánh” kéo dài 7 tháng do đại dịch Covid-19.

Bonucci (phải) lập công cho Juventus

AFP

HLV Pirlo không thể hy vọng vào một khởi đầu tốt hơn cho sự nghiệp huấn luyện của mình khi được tiếp quản từ Maurizio Sarri vào mùa hè này.  

Serie A | Juventus 3-0 Sampdoria | Hoan hô Pirlo và Ronaldo

Tuy nhiên, nhà cầm quân 41 tuổi vẫn cảnh báo: “Sẽ mất thời gian để áp dụng các chiến thuật lối chơi, nhưng tôi sẽ không sao chép và dán. Tôi sẽ lấy cảm hứng từ các đội đã gây ấn tượng - có rất ít thời gian, các cầu thủ trở về từ các đội tuyển quốc gia, chúng tôi chỉ làm việc cùng nhau trong một tuần. Hôm nay và cả với (trận giao hữu với) Novara, chúng tôi đã thấy điều gì đó, sẽ mất thời gian. Chúng tôi thiếu cầu thủ nhưng chúng tôi đang cố gắng làm tốt nhất những gì chúng tôi có".

Một lượng khán giá hạn chế được vào sân ở Serie A

AFP

Ở trận này, Juventus đã ra mắt các tân binh Weston McKennie và Kulusevski, người đã gia nhập từ Atalanta vào tháng 1 và ngay lập tức cho Parma cho mượn. Kulusevski đã ghi bàn bàn đầu tiên sau một tình huống có sự giúp sức của siêu sao Ronaldo. “Lão phu nhân” sau đó bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng phải mất hơn 2/3 thời gian trận đấu, chủ nhà Juventus mới lại xé lưới của Sampdoria.

Serie A | Parma 0-2 Napoli | Dries Mertens và Insigne thay nhau tỏa sáng

Theo báo giới Ý, HLV Pirlo vẫn chưa để lại dấu ấn nào trong chiến thắng trước Sampdoria, trong đó lối chơi vẫn phụ thuộc khá nhiều vào phong độ của Ronaldo Ở vòng tới của Serie A, Juventus sẽ đụng độ AS Roma, đội bóng bị cầm hòa không bàn thắng trên sân Verona, trước khi tiếp đón Napoli.

Kết quả Serie A

Genoa 4 - 1 Crotone

Sassuolo 1 - 1 Cagliari

Juventus 3 - 0 Sampdoria

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.