Kết quả Serie A: Ronaldo mờ nhạt, Juventus thua sốc Udinese

24/07/2020 06:03 GMT+7

Juventus đã gục ngã 1-2 trên sân Udinese ở vòng 35 Serie A diễn ra rạng sáng nay (24.7, giờ VN) và bỏ lỡ cơ hội tiến sát hơn chức vô địch Ý lần thứ chín liên tiếp.

Juventus hành quân đến sân Udinese với quyết tâm giành 3 điểm để tiến gần việc sớm đăng quang Serie A. Trong khi đó, sau cú đúp ở vòng trước, siêu sao Cristiano Ronaldo hừng hực khí thế xung trận với mục tiêu xô đổ thêm những kỷ lục. Với việc đã có 30 bàn mùa này, nếu ghi thêm được 1 bàn thắng, Ronaldo sẽ san bằng kỷ lục của nhà cựu vô địch World Cup người Ý, Felice Borel, cầu thủ gần nhất ghi 31 bàn cho Juventus trong mùa 1933 - 1934.

Juventus đã phải trả giá cho việc chơi thiếu tập trung trong hiệp 2 khi sa sút thể lực nghiêm trọng

AFP

Bên cạnh đó, nếu có thêm bàn thắng, CR7 còn nhắm đến hy vọng vượt qua Robert Lewandowski (ghi 34 bàn ở Bundesliga mùa này) của Bayern Munich để trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu châu Âu mùa giải 2019 - 2020. Tuy nhiên, Ronaldo đã có một trận đấu mờ nhạt dù đội quân của HLV Sarri có khởi đầu suôn sẻ.

Udinese 2 - 1 Juventus: Ronaldo không thể nâng cúp sớm

Hậu vệ người Hà Lan Matthijs de Ligt đã đưa đương kim vô địch vượt lên dẫn trước 3 phút rước giờ nghỉ giải lao trong trận đấu ở Udine. Tuy nhiên, pha đánh đầu thành bàn của Ilija Nestorovski (phút 52) và Seko Fofana lập công ở phút bù giờ trận đấu để mang về chiến thắng cho Udinese.
“Chúng tôi đã trả giá cho việc thiếu tập trung và sự chệch choạc trong lối chơi ở hiệp 2 sau hiệp đầu tốt với mục tiêu muốn giành chiến thắng bằng mọi giá. Tuy nhiên, ý đồ này đã khiến chúng tôi đối mặt với rủi ro, và sau phút thứ 90, chúng tôi đã thua nó. Trong giai đoạn này, chúng tôi mệt mỏi về thể chất và tinh thần", HLV Sarri thất vọng nói sau trận đấu.

Udinese thắp sáng hy vọng trụ hạng sau chiến thắng sốc trước Juventus

AFP

Mặc dù nhân thất bại thứ 5 mùa này, nhưng Juventus (80 điểm) vẫn duy trì khoảng cách 6 điểm so với đội nhì bảng Atalanta khi Serie A còn 3 lượt đấu. Vì vậy, “Lão phu nhân” có một cơ hội khác để sớm đoạt danh hiệu Serie A lần thứ 36 nếu giành 3 điểm trên sân nhà trước Sampdoria (đội đã chắc suất trụ hạng) ở vòng 36 vào rạng sáng 27.7.

Lazio 2 - 1 Cagliari: Immobile vượt mặt Ronaldo

Trong khi đó, trận thắng bất ngờ trước Juventus đã giúp Udinese kiếm được 3 điểm quý giá để tiến lên vị trí thứ 15, hơn khu vực rớt hạng 7 điểm. Ở trận đấu khác, Lazio (72 điểm) thắp lại chút hy vọng cho giấc mơ đoạt ngôi vô địch Serie A lần đầu tiên kể từ năm 2000 bằng chiến thắng 2-1 trước vị khách Cagliari với 2 pha lập công của Sergej Milinkovic-Savic, Ciro Immobile. Với bàn thắng 31 ở mùa này, chân sút tuyển Ý Ciro Immobile dẫn đầu trong cuộc đua tranh giải “Vua phá lưới” ở Serie A, hơn Ronaldo 1 bàn.

Đội hình ra sân

Udinese (3-5-2):  Musso; Becao, Nuytinck, Ekong; Ter Avest, Fofana, De Paul, Sema, Zeegelar; Okaka, Nestorovski

Juventus (4-3-3): Szczesny; Danilo, Rugani, de Ligt, Alex Sandro; Ramsey,Bentancur, Rabiot; Bernardeschi, Dybala, Ronaldo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.