Kết quả UEFA Nations League, Ý 1-1 Hà Lan: Azzurri mất ngôi đầu

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/10/2020 07:31 GMT+7

Tuyển Ý mất vị trí đầu bảng 1 League A thuộc UEFA Nations League sau trận hòa 1-1 trước vị khách Hà Lan ở Bergamo diễn ra rạng sáng nay (15.10, giờ VN).

Azzurri (biệt danh của tuyển Ý) đã thắng 1-0 ở Amsterdam vào tháng trước nhưng hiện đã bị cầm hòa 3 trong 4 trận gần nhất, trong đó mới nhất là trận hòa không bàn thắng cuối tuần trước trên sân Ba Lan thuộc khuôn khổ UEFA Nations League.

Nations League | Ý 1 - 1 Hà Lan | Tân binh Man United tỏa sáng

Đội hình ra sân

Ý (4-3-3): Donnarumma; D'Ambrosio, Bonucci, Chiellini, Spinazzola, Barella, Jorginho, Verratti, Chiesa, Immobile, Pellegrini

Hà Lan (5-3-2): Cillessen; Ake, Van Dijk, De Vrij, Hateboer, Blind, Wijnaldum, De Jong, Van de Beek, Depay, Luuk de Jong

Cầu thủ ghi bàn - Ý: Pellegrini (16’); Hà Lan: Van de Beek (25’)

Đội bóng của HLV Roberto Mancini tụt xuống thứ hai ở nhóm 1 League A với 6 điểm, kém 1 điểm so với Ba Lan, đội đã đánh bại Bosnia với tỷ số 3-0. Hà Lan đứng thứ 3 với 5 điểm. Điều này hứa hẹn 2 trận đấu vòng bảng còn lại của nhóm vào tháng 11 sẽ nảy lửa để cạnh tranh một chiếc vé vào vòng chung kết.
"Chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong hai trận tiếp theo. Trận đấu với Ba Lan sẽ không gây áp lực cho chúng tôi: chúng tôi sẽ thắng hai lượt tiếp theo và vượt qua vòng bảng", HLV Roberto Mancini của Ý tuyên bố.

Pellegrini mở tỷ số cho tuyển Ý

AFP

Ở trận đấu trên, tuyển Ý đã có bàn mở tỷ số sau pha dứt điểm cự ly gần của Lorenzo Pellegrini ở phút 16 từ đường chuyền của Nicolo Barella. Tuy nhiên, tiền vệ Donny van de Beek của M.U đã gỡ hòa 1-1 cho Hà Lan chưa đầy 10 phút sau đó. Tiền đạo Ciro Immobile - “Vua phá lưới” Serie A mùa trước, đã bỏ lỡ hai cơ hội để đưa đội chủ nhà vượt lên nhưng không thành trước sự xuất sắc của thủ môn Jasper Cillessen (Hà Lan).

Nations League | Iceland 1 - 2 Bỉ | Romelu Lukaku lập cú đúp

Mancini, người đã kéo dài chuỗi trận bất bại trên cương vị HLV đội tuyển Ý lên 19 trận, nhận định: “Họ đã thay đổi cách thiết lập chiến thuật của mình. Nó đã không xảy ra với chúng tôi trong một thời gian dài. Đó là một trận đấu khó khăn, chúng tôi đã có những cơ hội tốt nhất. Hà Lan là một đội mạnh, chúng tôi biết đó sẽ là một trận đấu khó khăn".

Donny van de Beek dứt điểm gỡ hòa cho Hà Lan

AFP

Trong khi đó, tân HLV Frank de Boer vẫn chưa giành được chiến thắng nào kể từ khi tiếp quản dẫn dắt tuyển Hà Lan sau khi Ronald Koeman đến CLB Barcelona. Nhưng danh thủ người Hà Lan hài lòng với cách đội bóng của ông “đẩy lùi” người Ý. Ở lượt trận tới thuộc UEFA Nations League, Ý tiếp Ba Lan vào ngày 15.11, còn Hà Lan gặp vị khách Bosnia.

Kết quả UEFA Nations League

League A nhóm 1

Ý 1 - 1 Hà Lan

Ba Lan 3 - 0 Bosnia

League A nhóm 2

Anh 0 - 1 Đan Mạch

Iceland 1 - 2 Bỉ

League A nhóm 3

Croatia 1 - 2 Pháp

Bồ Đào Nha 3 - 0 Thụy Điển

League B nhóm 1

Na Uy 1 - 0 Bắc Ireland

Romania 0 - 1 Áo

League B nhóm 2

Scotland 1 - 0 CH Czech

Slovakia 2 - 3 Israel

League B nhóm 3

Nga 0 - 0 Hungary

Thổ Nhĩ Kỳ 2 - 2 Serbia

League B nhóm 4

Bulgaria 0 - 1 Xứ Wales

Phần Lan 1 - 0 Ireland

League C nhóm 2

Estonia 1 - 1 Armenia

Bắc Macedonia 1 - 1 Georgia

League C nhóm 3

Hy Lạp 0 - 0 Kosovo

Moldova 0 - 4 Slovenia

League C nhóm 4

Belarus 2 - 0 Kazakhstan

Lithuania 0 - 0 Albania

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.