Kết quả vòng 31 giải Ngoại hạng Anh: M.U và Liverpool cùng thắng dễ

Giang Lao
Giang Lao
25/06/2020 06:50 GMT+7

Rạng sáng nay, không có nhiều bất ngờ xảy ra khi 2 “ông lớn” Manchester United (M.U) và Liverpool đều có chiến thắng dễ dàng trên sân nhà để tiếp tục tiến một bước nữa gần hơn các mục tiêu của mình.

Trên sân Old Trafford, sự kết hợp như dự đoán giữa PogbaBruno Fernandes đã giúp xuất hiện một M.U mới trở nên mạnh mẽ hơn, và dễ dàng áp đảo đội khách Sheffield trước khi dễ dàng hạ gục đối thủ này với tỷ số 3-0.
Cả 3 thắng của M.U đều do tiền đạo Martial ghi các phút 7, 44 và 74 sau các tình huống đều có phần dàn xếp tấn công do cặp tiền vệ Pogba và Bruno Fernandes khởi xướng, tạo điều kiện cho Rashford có 2 pha kiến tạo và 1 cơ hội cho Wan-Bissaka.
Trận thắng dễ này giúp M.U tiếp tục áp sát Chelsea trong cuộc cạnh tranh tốp 4 với cách biệt còn thua 2 điểm (49 so với 51) trước khi “The Blues” có trận đại chiến với Man City lúc 2 giờ 15 rạng sáng ngày 26.6.
Tuy nhiên, phía sau Wolverhampton thắng Bournemouth 1-0 cũng áp sát M.U với 49 điểm nhưng thua hiệu số.
Cùng với Tottenham (45 điểm) hứa hẹn là các đối thủ vẫn còn cơ hội tranh chấp tốp 4. Trong khi Sheffield với 2 trận thua liên tiếp đã tắt dần cơ hội tìm suất dự cúp châu Âu.

Liverpool tiến một bước gần hơn chức vô địch Ngoại hạng Anh

AFP

Trong khi đó, ở trận diễn ra muộn nhất cũng rạng sáng nay, đội đầu bảng Liverpool tiến gần hơn ngôi vô địch sau khi hạ dễ Crystal Palace 4-0 với các bàn thắng của Alexander-Arnold, Salah, Fabinho và Sadio Mane ghi trong thế trận áp đảo cả trận.
Mặc dù vậy, cũng như M.U tiến gần tốp 4, trận thắng của Liverpool chỉ giúp họ tiến gần hơn mục tiêu vô địch của mình, khi đều tuỳ thuộc vào kết quả trận “đại chiến” Chelsea gặp Man City lúc lúc 2 giờ 15 rạng sáng ngày 26.6 mới biết chắc có lên ngôi sớm hay không.
Kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh:
M.U 3-0 Sheffield United
Newcastle United 1-1 Aston Villa
Norwich City 0-1 Everton
Wolverhampton 1-0 AFC Bournemouth
Liverpool 4-0 Crystal Palace
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.