Kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ: Uruguay 0-2 Brazil: Selecao toàn thắng sau 4 trận

Minh Tân
Minh Tân
18/11/2020 13:39 GMT+7

Đội tuyển Brazil đã đánh bại Uruguay 2-0 ngay trên đất khách ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra vào sáng nay (18.11, giờ VN) để bỏ túi thắng lợi thứ 4 liên tiếp và giữ vững ngôi đầu bảng với 12 điểm tuyệt đối.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà Uruguay đã nhập cuộc tốt hơn với các pha lên bóng mạch lạc. Ngay phút thứ 5, các cầu thủ Uruguay đã khiến Brazil thót tim với tình huống phối hợp đẹp mắt và ra chân uy lực của Nunez trong vòng cấm, nhưng đán tiếc là bóng dội xà ngang cầu môn của Ederson Moraes.

Uruguay nhập cuộc trận đấu tốt hơn nhưng vẫn nhận thất bại

Ảnh: Reuters

Đội hình thi đấu
Uruguay:
Campana, Caceres, Godin, Gimenez, Oliveros, Nandez, Torreira (Arambarri 60'), Bentancur (Rodríguez 60'), De La Cruz (J. Rodríguez 70'), Cavani, Nunez
Brazil:Ederson, Silva, Danilo, Marquinhos, Lodi, Everton, Luiz, Firmino, Jesus, Richarlison (Everton 70')

Bàn thắng
Brazil:
 Arthur (34'), Richarlison (45')

Nhưng phút tiếp theo, Uruguay vẫn thi đấu với thế trận tốt hơn Brazil. Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn đã khiến chủ nhà Uruguay phải trả giá. Ở phút 34, từ đường chuyền ở cánh phải của Brazil, bóng được hậu vệ Uruguay phá ra và Arthur Melo sút xa từ ngoài vòng cấm, bóng đi nhẹ nhưng chạm vào người một cầu thủ chủ nhà đổi hướng làm bó tay thủ thành Campana.

Richarlison góp công vào chiến thắng cho Brazil

Ảnh: Reuters

Sau bàn thắng này, đội tuyển Brazil đã chơi hay hơn hẳn. Những pha tấn công của Selecao diễn ra có nét và thanh thoát hơn. Chính thế trận này đã giúp Brazil có thêm bàn thắng ở phút cuối hiệp 1 khi Richarlison bật cao đánh đầu chéo góc trong khu cấm địa ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Cavani đã phải nhận thẻ đỏ và khiến chủ nhận nhận thất bại

Ảnh: Reuters

Sang hiệp 2, những tình huống căng thẳng trên sân đã khiến trận đấu bị vỡ vụn bởi hàng loạt pha phạm lỗi nguy hiểm của cầu thủ hai đội. Trọng tài đã phải liên tục rút ra các tấm thẻ vàng và riêng ở tiền đạo Edinson Cavani còn bị truất quyền thi đấu do giẫm vào chân Richarlison phía Brazil ở phút 71. Chơi thiếu người, Uruguay đã không thể gượng dậy và chấp nhận thất bại chung cuộc 0-2 trước Brazil ngay trên sân nhà.

Niềm vui chiến thắng của đội tuyển Brazil

Ảnh: Reuters

Với kết quả này, Brazil đã có được 12 điểm tuyệt đối để tiếp tục giữ vững ngôi đầu sau 4 lượt trận của vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ,. Trong khi đó, thất bại này khiến Uruguay vẫn đứng thứ 5 với 6 điểm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.