Khách không cầu hòa

07/03/2010 09:07 GMT+7

Leverkusen sẽ hành quân đến Franken không chỉ để giành 3 điểm, mà còn để đạt đến cột mốc kỷ lục: 25 trận đấu bất bại ở Bundesliga.

Leverkusen (áo đỏ) hòa quá nhiều mùa này - Ảnh: AFP

Leverkusen sẽ hành quân đến Franken không chỉ để giành 3 điểm, mà còn để đạt đến cột mốc kỷ lục: 25 trận đấu bất bại ở Bundesliga.

Ở trận đấu tối nay (21h30, 7.3), điều khiến HLV Jupp Heynckes trăn trở nhất là phong độ của hàng tiền đạo. Kiessling - tiền đạo đang dẫn đầu giải vua phá lưới, chỉ 1 lần lập công trong 10 trận gần nhất, trong khi Helmes chưa tìm lại cảm giác ghi bàn sau nửa mùa dưỡng thương. Nhiệm vụ ghi bàn sẽ đặt lên đôi chân của tiền vệ trẻKroos.

Nuremberg đã chơi tốt hơn từ sau kỳ nghỉ đông, trong đó có trận hòa 1-1 trước Bayern. Nhưng không may cho họ khi tiền đạo chủ lực A.Kunjaku không thể ra sân do bị treo giò. Trước đối thủ mạnh hơn hẳn, chắc chắn HLV Dieter Hecking sẽ bố trí đội hình chơi với 5 hậu vệ, trong đó 2 hậu vệ đang thuộc “biên chế” của Bayern là Breno và Andress sẽ có nhiệm vụ bắt chết các chân sút của đội khách. 

Một trận hòa sẽ làm cho Nuremberg hài lòng, nhưng sẽ là điều không vui với Leverkusen. Đội bóng của nhà cầm quân kỳ cựu Heynckes đang sở hữu số trận hòa nhiều nhất Bundesliga (11 trận). Vì vậy, Leverkusen sẽ phải chơi hết mình kiếm 3 điểm để bám sát Bayern.

Trận còn lại (23h30, 7.3), Hoffenheim tiếp đón Mainz hứa hẹn hấp dẫn do cả hai đang nuôi hy vọng tham dự Europa League mùa sau.

Dự đoán: Nuremberg - Leverkusen 0-2
Hoffenheim - Mainz 2-2.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.