Khách tìm cảm hứng

24/09/2010 08:28 GMT+7

Sau ba chiến thắng liên tiếp hồi đầu mùa giải, có vẻ như đà thăng tiến của Hoffenheim đã bị hãm lại trong thời gian gần đây.

Khi có phong độ tốt, Hoffenheim có thể thắng bất kỳ đối thủ nào - Ảnh: AFP

Sau ba chiến thắng liên tiếp hồi đầu mùa giải, có vẻ như đà thăng tiến của Hoffenheim đã bị hãm lại trong thời gian gần đây.

Đội bóng của HLV Ralf Rangnick vừa để thua Bayern Munich ngay trên sân nhà cách đây hai ngày và trước đó là trận hòa Kaiserslautern. Phong độ không ổn định chính là vấn đề khiến HLV Rangnick đau đầu. Hoffenheim chính là đội bóng chơi thất thường nhất tại Bundesliga. Trong một ngày đẹp trời, họ có thể giành chiến thắng trước bất cứ đội bóng nào. Nhưng các học trò của Rangnick cũng có thể gục ngã trước các đối thủ dưới cơ.

Bước vào trận đấu này, HLV Rangnick sẽ không có sự phục vụ của Ibisevic và Salihovic do cả hai cùng chấn thương. Nhiều khả năng Gylfi Sigurdsson và Prince Tagoe sẽ là những người thay thế. Trong khi đó, Cologne dường như sẽ phải bắt đầu cuộc chiến trụ hạng ngay từ bây giờ. Ngoại trừ trận thắng tân binh St Pauli cách đây hơn 10 ngày, đội bóng của HLV Zvonimir Soldo chỉ biết hòa và thua. Việc phụ thuộc quá nhiều vào khả năng ghi bàn của tiền đạo Lukas Podolski khiến cho lối chơi của Cologne rất dễ bị bắt bài. Tiếp một Hoffenheim có sức mạnh tấn công mạnh mẽ sẽ là thách thức cho đội chủ nhà trong trận đấu đêm nay.

Lam Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.