Khai mạc Asian Cup 2019: Mang châu Á gần nhau hơn

Giang Lao
Giang Lao
06/01/2019 07:12 GMT+7

Tối 5.1, lễ khai mạc vòng chung kết Asian Cup 2019 đã chính thức khai diễn hoành tráng trên sân Zayed Sports City ở Abu Dhabi ngay trước trận ra quân của chủ nhà UAE gặp Bahrain.

Như hứa hẹn, nước chủ nhà UAE đã mang đến một lễ khai mạc Asian Cup đầy mãn nhãn cho người xem với các màn trình diễn đầy màu sắc, và nhiều bất ngờ.
Trong đó, ngoài các màn trình diễn của hơn 600 vũ công với các điệu múa truyền thống của nước chủ nhà. Còn có màn giới thiệu 24 đội tuyển góp mặt ở vòng chung kết với mô hình máy bay đầy sinh động.
Bên cạnh đó, một phiên bản khổng lồ của chiếc cúp vô địch Asian Cup (phiên bản mới) cũng được trình diễn cho người xem chiêm ngưỡng.
Cuối lễ khai mạc là màn trình diễn được chờ đợi của 3 ca sĩ tên tuổi UAE là Hussain Al Jassmi, Eida Al Menhali và Balqees Ahmed Fathi khi trình bày ca khúc chủ đề của giải đấu “Bringing Asia Together” (Mang châu Á lại gần nhau).
Các ca sĩ nổi tiếng UAE trình bày ca khúc của giải đấu “Bringing Asia Together” (Mang châu Á lại gần nhau) AFC
Theo LĐBĐ châu Á (AFC), lễ khai mạc Asian Cup 2019 có hơn 300 triệu người xem truyền hình trực tiếp khắp thế giới. Và đây cũng là lễ khai mạc đầy ấn tượng trong lịch sử các kỳ Asian Cup từ trước đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.