Khám phá biệt thự 290 tỉ của Eden Hazard tại Tây Ban Nha

03/05/2020 16:00 GMT+7

Tiền vệ ngôi sao người Bỉ Eden Hazard đang thi đấu cho CLB Real Madrid có trong tay biệt thự sang trọng tại thủ đô của Tây Ban Nha.

Mùa hè năm ngoái, Eden Hazard gia nhập Real Madrid với hợp đồng kỷ lục 88 triệu bảng cùng kỳ vọng lấp khoảng trống mà C.Ronaldo để lại. Tuy nhiên ngôi sao tuyển Bỉ gây thất vọng tràn trề với người hâm mộ “Kền kền trắng”. Chấn thương kéo dài khiến Eden Hazard chỉ ra sân 15 lần, ghi 1 bàn và 5 đường kiến tạo, quá ít so với kỳ vọng.

Hazard cùng vợ con tại Madrid

Getty

Ngay khi đến Madrid, Eden Hazard đã tậu biệt thự trị giá 10 triệu bảng (khoảng 290 tỉ đồng) tại khu phố đắt đỏ La Finca nơi nhiều đồng đội sinh sống.
Căn biệt thự được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Joaquin Torres người Tây Ban Nha. Điểm đặc biệt của ngôi nhà chính là sử dụng những miếng đá đen bên ngoài và nội thất hiện đại bên trong.

Biệt thự 290 tỉ của Hazard

rockefeller

Tổng cộng có 6 phòng ngủ và 10 phòng tắm cho gia đình của Hazard, bao gồm cô vợ xinh đẹp Natacha và 3 đứa con trai là Yannis, Leo và Samy.
Thời gian cách ly dịch bệnh Covid-19 là lúc để Hazard tận hưởng những giây phút thoải mái nhằm lấy lại phong độ khi mùa giải La Liga tiếp diễn.

Biệt thự của Harard được thiết kế hiện đại, rộng rãi

rockefeller

Căn nhà có hồ bơi rộng rãi và phòng gym hiện đại giúp Hazard tăng cường thể lực. Cô vợ Natacha cũng có thể thư giãn tại spa của gia đình trong khi ông chồng vui vẻ với các con tại sân tennis. Rạp chiếu phim tại gia là một phần không thể thiếu để vun vén tình cảm gia đình của Hazard vào mỗi buổi tối.

Có đến 6 phòng ngủ lớn như thế này trong biệt thự của Hazard

rockefeller

Toàn bộ ngôi nhà được thiết kế hiện đại với rèm chắn tự động và nhiều thiết bị khác được kiểm soát qua thiết bị di động nhằm tiện lợi. Một vài bức tường còn được làm bằng mặt kính như pha lê để tạo nên độ tương phản huyền ảo và không cho phép bất kì ánh sáng nào xuyên qua.

Tường nhà Hazard làm bằng kính pha lê

rockefeller

Căn nhà được Hazard mua lại từ ca sĩ nổi tiếng người Tây Ban Nha Alejandro Sanz, người đã giành giải Grammy tới 17 lần . Tuy nhiên điều đó chưa mang lại may mắn cho anh khi thi đấu tại Real Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.