Khedira làm thay nhiệm vụ tiền đạo, giành 3 điểm cho Juventus

28/08/2016 08:55 GMT+7

Juventus đã giành được trận thắng thứ hai liên tiếp tại Serie A sau khi đánh bại Lazio 1-0 trong trận đấu diễn ra rạng sáng 28.8 (giờ Việt Nam).

Trên sân Olimpico, tiền vệ Sami Khedira tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn mùa này. Anh trở thành người hùng của Juventus khi lập công giúp đội nhà giành 3 điểm. Trong ngày khai mạc, cũng chính tiền vệ người Đức đóng góp 1 trong 2 bàn thắng giúp Juventus vượt qua Fiorentina 2-1.

Theo Guardian, cả Lazio và Juventus đều nhập cuộc không tốt. Lý do vì thời tiết trên sân quá nóng. Phút 28, trận đấu phải tạm hoãn vì điều luật "water break", tức các cầu thủ tạm nghỉ vài phút để tiếp nước. Những phút tiếp theo diễn ra khá căng thẳng khi Lazio cho thấy không dễ bị bắt nạt.

tin liên quan

Ra mắt như mơ, Higuain lấy 3 điểm cho Juventus
Bản hợp đồng kỷ lục trị giá 90 triệu euro Gonzalo Higuain đã có màn ra mắt đội bóng mới đầy ấn tượng, khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Juventus trước Fiorentina ở vòng 1 Serie A 2016-2017.
Tuy nhiên, Juventus với lực lượng mạnh hơn đã tạo ra sự khác biệt. Phút 66, Sami Khedira dâng cao tấn công và có pha dứt điểm hiểm hóc mang về bàn khai thông thế bế tắc. Tỷ số 1-0 cũng được duy trì đến hết 90 phút, bất chấp những nỗ lực vẫy vùng của Lazio.

Với kết quả này, Lazio tiếp tục chuỗi trận bết bát mỗi khi đụng độ Juventus. Mùa trước, họ thua cả 4 trận trước đối thủ này trên mọi đấu trường. Ngoài ra, Lazio chưa từng hạ được "Bà đầm già" từ năm 2003. Trong khi đó, Juventus cho thấy họ không hề có dấu hiệu khựng lại sau chuỗi ngày thăng hoa.
Khedira ghi bàn trong 2 trận liên tiếp cho Juventus AFP

Tới nay, Juventus đã thắng 28/30 trận của Serie A. Và cùng với dàn lực lượng vượt trội so với phần còn lại, khi Gonzalo Higuaín và Miralem Pjanic còn phải dự bị, không có đối thủ nào thật sự đủ tầm thách thức "Bà đầm già" thành Turin.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, AC Milan nhận thất bại đầu tiên của mùa giải. Trong chuyến làm khách tới sân San Paolo của Napoli, thầy trò Vicenzo Montella gục ngã với tỷ số 2-4. 90 phút của trận đấu này chứng kiến cơn mưa bàn thắng được hai đội tạo ra. 
Napoli có chiến thắng đậm 4-2 trước AC Milan trong 90 phút với tiền đạo Callejon tỏa sáng AFP

Trong hiệp 1, Napoli dẫn trước AC Milan 2-0 nhờ cú đúp của Milik. Thế nhưng từ phút 51 tới 55 của hiệp 2, AC Milan ghi liên tiếp 2 bàn để đưa trận đấu về lại vạch xuất phát. Niang và Suso là những người mang về bàn gỡ cho đội khách. Song, Jose Callejon hôm nay đã tỏa sáng rực rỡ. Anh lập cú đúp trong 15 phút cuối để mang về thắng lợi cho Napoli.

Trước đó, cựu sao Real Madrid cũng kiến tạo 1 bàn cho Milik nâng tỷ số lên 2-0 trong hiệp 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.