Khedira ‘tố’ Real Madrid ‘đày’ anh trên ghế dự bị

24/05/2015 13:38 GMT+7

(TNO) Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Marca vào ngày 23.5, tiền vệ người Đức Sami Khedira, cho rằng mình liên tục bị ‘đày’ trên băng ghế dự bị và tuyên bố sẽ kết thúc mối ‘lương duyên’ 5 năm với Real Madrid.

(TNO) Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờMarca vào ngày 23.5, tiền vệ người Đức Sami Khedira, cho rằng mình liên tục bị ‘đày’ trên băng ghế dự bị và tuyên bố sẽ kết thúc mối ‘lương duyên’ 5 năm với Real Madrid.
Khedira (6) rất ít khi được thi đấu ở mùa giải này - Ảnh: AFP

“Bạn phải luôn nói sự thật. Tôi đã có một vết thương nhỏ, một cơn đau ở gót chân phải. Đó không phải là chấn thương phức tạp và tôi có thể chơi bóng. Nhưng Real Madrid đã phóng đại mức độ nghiêm trọng về chấn thương để không cho tôi ra sân. Tôi buộc phải rời khỏi Real Madrid”, Sami Khedira "tố" Real trên Marca.

Ở mùa giải năm nay, sự xuất hiện của các ngôi sao như Toni Kroos, James Rodriguez khiến chỗ đứng của Khedira trong đội hình Real bị thu hẹp. Tiền vệ 28 tuổi còn cho rằng, anh bị “cô lập” trên băng ghế dự bị mà không có bất cứ cuộc trò chuyện chính thức nào về tương tai của mình từ câu lạc bộ.

“Tôi luôn cảm thấy mình được sự ủng hộ của HLV nhưng không ai từ câu lạc bộ nói chuyện trực tiếp về tương lai của tôi. Suốt thời gian dài ngồi trên ghế dự bị tôi nhận ra mình không còn cần thiết trong đội bóng. Điều đó làm tôi bị tổn thương và không phải là kết thúc mà tôi mong muốn”, Khedira nói.

Mặc dù không hài lòng với cách đối xử của đội bóng Hoàng gia, nhưng Khedira vẫn cho rằng khoảng thời gian 5 năm ở sân Bernabeu đã mang đến cho anh nhiều kỉ niệm thú vị và khẳng định việc ra đi là một phần không thể thiếu trong bóng đá.

“Tôi đã cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid. Tôi ra đi để lại sự tôn trọng dành cho tất cả mọi người đã cùng sát cánh với tôi trong thời gian qua. Đó là một phần của bóng đá”, Khedira khép lại.

Trước thông tin này, Schalke đang muốn đưa Khedira trở về thi đấu ở Đức. Ngoài ra, một số “đại gia” ở Premier League cùng như bộ đôi ở Ý là Juventus và AC Milan cũng rất muốn có được sự phục vụ của nhà vô địch World Cup.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.