Khi Pogba đóng vai 'cò' để lôi kéo Dybala về M.U

24/11/2017 10:55 GMT+7

Với một CLB như Manchester United (M.U) thì không ngày nào không xuất hiện những tin đồn chuyển nhượng. Kiểu như M.U đang theo đuổi cầu thủ này hay ngôi sao nọ đang ở rất gần 'Quỷ đỏ'.

Điều đáng ngạc nhiên là trong khoảng vài ba tháng qua, đa số các thông tin chuyển nhượng gắn với “Quỷ đỏ” chỉ xoay quanh 3 cái tên, đều thuộc nhóm siêu sao hàng đầu: Gareth Bale, Antoinie Griezmann và Paulo Dybala.
Mới đây tờ Express có đưa tin rằng, Jose Mourinho đã đề xuất lên giám đốc Ed Woodward danh sách những cầu thủ mà ông muốn có trong 2 kỳ chuyển nhượng tới. Và trong số này, nổi bật nhất lại là… Paulo Dybala.

tin liên quan

Vòng 1/8 Champions League vẫn chờ màu áo đỏ

Sau Man City và Tottenham, đến lượt Chelsea trở thành CLB Anh thứ ba chính thức có suất dự vòng 1/8 Champions League bằng thắng lợi hoành tráng 4-0 trên sân Qarabag. Tuy nhiên, đại diện Premier League nhận được nhiều sự quan tâm nhất, Manchester United (M.U), lại không thể tiếp bước Chelsea giành vé sớm.

Khả năng M.U mua thành công bất kì ngôi sao nào trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 là rất khó xảy ra. Nhưng mùa hè thì lại hoàn toàn có thể. Và trong số 3 mục tiêu lớn nêu trên, Dybala chính là người tỏ thái độ rõ ràng nhất trong việc muốn tiến gần tới Old Trafford.
Nếu như Bale khẳng định mình vẫn hạnh phúc tại Madrid, Griezmann lưng lơ rằng: “Man Utd là 1 khả năng cho tương lai trừ vấn đề thời tiết ở Anh khiến tôi phải cân nhắc” thì Dybala thể hiện thái độ gợi mở hơn nhiều. Tiền đạo người Argentina một mặt khẳng định “không có chuyện anh khoác áo Juventus trọn đời”, mặt khác thừa nhận anh đang rất… nhớ Pogba.
Lukaku về M.U là cũng nhờ công của Pogba Reuters
Dybala cũng nói rằng, dù Pogba đã rời Juve hơn 1 năm nhưng anh “vẫn chưa quen được với cuộc sống không Pogba”. Thời còn chung màu áo đen-trắng, Pogba và Dybala, cùng sinh năm 1993 là đôi bạn rất thân. Họ có chung nhiều sở thích và thường “chơi cặp” với nhau trong những ngày không bóng đá. Mà Pogba thì giờ đang là ngôi sao lớn tại Old Trafford!
Hôm 15.11 vừa qua, Pogba đã đăng lên Twitter cá nhân một bức hình chụp cuộc gọi Facetime giữa anh và Dybala cùng những biểu tượng ngộ nghĩnh thay lời chúc mừng sinh nhật tuổi 24 của người bạn thân tại Torino. Ở dòng twitt của mình, thay vì ghi tên Paul hay Pogba, tiền vệ người Pháp lại để hashtag là “AgentP”.
“AgentP” là biệt danh mà các CĐV M.U đặt cho Pogba sau khi “Quỷ đỏ” thực hiện thành công thương vụ mua Romelu Lukaku hồi hè. Rất nhiều người tin rằng, mối quan hệ thân thiết giữa Pogba và Lukaku đã tác động lớn tới việc chân sút người Bỉ chọn M.U thay vì Chelsea.
Pogba đang đóng vai trò "cò mồi" cho M.U Reuters
“AgentP” sau đó còn thay mặt M.U lôi kéo Griezmann trong mỗi lần anh về tuyển Pháp cũng như trên các phương tiện truyền thông. Giờ Pogba tiếp tục sài chiêu quan thuộc để dụ Dybala về Old Trafford.
Tất nhiên, điều quan trọng vẫn là ở chỗ Dybala muốn đầu quân cho M.U. Và mua 1 cầu thủ của Juventus vẫn là công việc dễ dàng hơn so với chuyện bốc 1 ngôi sao tại La liga về Premier League. Bale là 1 khả năng. Griezmann là 1 khả năng. Nhưng Dybala có thể mới chính là nhân vật được M.U “chốt hạ” ở những phiên chợ chuyển nhượng sắp tới!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.