Khó chặn được Kền kền

25/09/2010 08:25 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Levante là 7%, của Real là 75%, hòa là 18% Việc Sevilla bị cầm hòa bởi Racing trong trận đấu muộn đã đảm bảo cho “Kền kền trắng” Real Madrid giữ vững ngôi đầu sau vòng 4.

HLV Mourinho hy vọng chuỗi trận toàn thắng của Real Madrid tại La Liga sẽ không dừng lại ở con số 4 - Ảnh: AFP

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Levante là 7%, của Real là 75%, hòa là 18%

Việc Sevilla bị cầm hòa bởi Racing trong trận đấu muộn đã đảm bảo cho “Kền kền trắng” Real Madrid giữ vững ngôi đầu sau vòng 4.

Cho dù Real Madrid của Mourinho đang bị nhiều chỉ trích về lối chơi nhưng cho đến giờ, họ vẫn là đội hiếm hoi tại châu Âu không thua từ hè qua. Barcelona thua Hercules, Inter dù bất bại trong nước nhưng đã thua tại Siêu cúp, Chelsea vừa thua ở Carling Cup. M.U dù chưa thua trận chính thức nào nhưng lại thua Kansas City tại loạt trận khởi động đầu mùa. Còn Real Madrid đã có 11 trận bất bại gồm 6 trận giao hữu và 5 trận chính thức (1 tại Champions League và 4 tại Liga). HLV Mourinho hy vọng chuỗi trận toàn thắng của ông sẽ không dừng lại ở con số 4 mà tiếp tục kéo dài khi Real Madrid gặp Levante, Auxerre, Deportivo trước khi các CLB nghỉ thi đấu để tập trung đội tuyển quốc gia.

Phát biểu với tờ Record của Bồ Đào Nha, Mourinho tỏ ra rất tự tin: “Chúng tôi là một đội bóng đang tìm lại đẳng cấp. Một trong những điều quan trọng nhất là chiến thắng. Tôi có một thành tích vĩ đại và rất khó để so sánh. Bất cứ ai muốn tôi phạm sai lầm đều không có cơ hội”. Kiểu nói của Mourinho khiến những người không ưa ông rất bất mãn và hy vọng Real Madrid sớm bị đánh bại. Nhưng Levante không phải là đội bóng thích hợp thực hiện công việc này. Dù Levante vừa có chiến thắng đầu tiên tại Liga trên sân của Almeria nhưng họ không có gì để so sánh với đội bóng Hoàng gia vào lúc này: từ lực lượng đến phong độ, tinh thần.

Điều quan trọng nhất là chiến thắng. Tôi có một thành tích vĩ đại và rất khó để so sánh. Bất cứ ai muốn tôi phạm sai lầm đều không có cơ hội...” _HLV Jose Mourinho của Real Madrid
Về lực lượng, Real Madrid chỉ có một điểm lo là trung vệ Pepe bị treo giò do thẻ đỏ trong trận thắng Espanyol. Trong khi đó, Garay và Raul Albiol vẫn đang trong giai đoạn dưỡng thương. Nếu Albiol không thể ra sân, có thể Mourinho sẽ dùng Mateos đá thay hoặc dùng Ramos đá trung vệ cùng Carvalho và để Arbeloa đá hậu vệ phải. Các trường hợp vắng mặt vì chấn thương như Canales, Kaka và Gago không đáng lo vì Mourinho có đủ bài trên hàng tấn công. Cầu thủ quan trọng Cristiano Ronaldo không bị vết đau trong trận gặp Espanyol hành hạ và có thể ra sân rạng sáng mai.

Có một số thông tin có thể khiến bùng phát mâu thuẫn tại Real Madrid những ngày qua đã được giải quyết ổn thỏa. Việc Sara Carbonero, bạn gái Casillas, nói xấu Ronaldo đã được Sara thanh minh như sự hiểu lầm. Casillas cũng hết lời ca ngợi CR7 trên Marca. Việc Mourinho từ chối thỉnh cầu của Casillas xin điều chỉnh giờ tập cũng không có gì nghiêm trọng vì thật ra Casillas chỉ xin hộ đồng đội. Trong lịch sử, 5 lần làm khách gần đây tại Levante, Real đều thắng. Lịch sử sẽ ghi thêm trận thắng thứ 6 của Real tại Levante vào rạng sáng mai.

Anh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.