Khó có bất ngờ

20/10/2011 02:46 GMT+7

Tâm điểm của lượt trận vòng bảng thứ 3 Europa League diễn ra rạng sáng mai sẽ nằm ở bảng “tử thần” (bảng I).

Tâm điểm của lượt trận vòng bảng thứ 3 Europa League diễn ra rạng sáng mai sẽ nằm ở bảng “tử thần” (bảng I).

Tại Udine (Ý), Udinese sẽ tiếp đón Atletico Madrid để quyết định ngôi đầu bảng (cả hai có cùng 4 điểm). Nếu đại diện Tây Ban Nha từng đăng quang ở Europa League 2009 và những tân binh Radamel Falcao và Diego đang hòa nhập khá nhanh, thì Udinese cũng đang bay cao ở Serie A khi sở hữu vị trí thứ 2 sau Juventus trên bảng xếp hạng bằng phong độ chói sáng của đội trưởng Antonio Di Natale. Cặp đấu còn lại của bảng này cũng không kém hấp dẫn khi Rennes và Celtic (cùng có 1 điểm) được đánh giá là “kẻ tám lạng, người nửa cân” và nếu đội nào thất bại, cơ hội đi tiếp sẽ rất nhỏ.

Các đại diện Anh sau một lượt đấu toàn thắng sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi Tottenham (bảng A) đụng độ vị khách Rubin Kazan (Nga), còn Fulham (bảng K) và Birmingham (bảng H) lần lượt làm khách ở Wisla Krakow (Ba Lan) và Club Brugge (Bỉ). Chủ nhà Stoke chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội duy trì vị trí đầu bảng E trước Maccabi Tel Aviv (Israel).

Tỷ lệ cược

Club Brugge - Birmingham: Brugge chấp nửa trái, 1 trái thua 95; Rennes - Celtic: Rennes chấp nửa trái, 1 trái thắng 85; Udinese - Atletico Madrid: đồng banh; Wisla Krakow - Fulham: Fulham chấp đồng nửa thắng 85; Stoke - Maccabi Tel Aviv: Stoke chấp 1 trái, 1 trái rưỡi thắng 9; Tottenham - Rubin Kazan: Tottenham chấp nửa trái, 1 trái thắng 85.

(Nguồn: Asianbookie)

N.Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.