Khó lòng ngáng chân Inter

20/10/2010 00:20 GMT+7

Tuy lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng mai không có các trận cầu đỉnh cao nhưng vẫn có nhiều điều để chờ đợi, đặc biệt là cuộc đối đầu giữa Inter và Tottenham.

Tottenham khó có thể vô hiệu hóa được Eto’o (phải) - Ảnh AFP

Tuy lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng mai không có các trận cầu đỉnh cao nhưng vẫn có nhiều điều để chờ đợi, đặc biệt là cuộc đối đầu giữa Inter và Tottenham.

Quả là kỳ lạ khi trận cầu “đinh” lại diễn ra giữa đội ĐKVĐ với một đối thủ chỉ vừa chạm ngõ Champions League trong mùa này. Thế nhưng nếu xét đến tham vọng cùng lực lượng cầu thủ của Tottenham thì rõ ràng đây là một trận đấu đáng xem. Xem để biết Inter dưới thời HLV Benitez đã chuẩn bị như thế nào cho hành trình bảo vệ ngôi vô địch của họ, cũng như để đánh giá chính xác hơn về việc Tottenham đã đủ trình độ để thi đấu ở Champions League hay chưa.

Chỉ có một điều tiếc nuối là cả hai đội đều không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất cho trận đấu này do chấn thương và án treo giò. Cambiasso, Thiago Motta, Pandev và Diego Milito đều đã trở lại tập luyện cùng Inter vào hôm thứ hai vừa qua nhưng vẫn phải theo giáo án riêng. May lắm thì chỉ có Cambiasso kịp bình phục. Trong trường hợp xấu nhất, Stankovic sẽ thay thế vị trí của Cambiasso để chơi bên cạnh Zanetti ở trung tâm hàng tiền vệ. Coutinho và Biabiany đảm nhận vị trí của Milito và Pandev trên hàng công để cùng Sneijder hỗ trợ cho tiền đạo mũi nhọn Eto’o.  

Tottenham thiệt hại nặng nề hơn do Van der Vaart bị treo giò còn King, Dawson, Kaboul, Defoe và Palacios đều đang phải dưỡng thương. Tuy nhiên, điều may mắn là Hudllestone thoát được án treo giò của UEFA và thủ môn Gomes đã hoàn toàn bình phục. Như vậy, nhiều khả năng Gallas và Bassong sẽ tiếp tục sánh vai nhau ở vị trí trung vệ, Crouch sắm vai tiền đạo cắm duy nhất còn Modric chuyển vào chơi thay vị trí hộ công của Van der Vaart, giao lại cánh phải cho Lennon.  

Tỷ lể cược

Barcelona – FC Copenhagen: Barcelona chấp 2 trái, 2 trái rưỡi, thua 8.
G.Rangers - Valencia: Valencia chấp đồng nửa, thắng 9.
Inter Milan - Tottenham: Inter Milan chấp nửa một.
Lyon - Benfica: Lyon chấp đồng nửa, thắng 9.
Manchester Utd - Bursaspor: M.U chấp trái trái rưỡi, thắng 9.
Panathinaikos - Rubin Kazan: đồng banh, Rubin Kazan thắng 9.
Schalke 04 - Hapoel Tel Aviv: Schalke 04 chấp trái, thắng 9.
Twente - Werder Bremen: Twente chấp đồng nửa, thua 9.

H.N (Theo AsianBookie)

Mùa trước, Inter lên ngôi nhờ có một hàng phòng ngự thép và những bàn thắng của Milito. Mùa này, cặp trung vệ Lucio - Samuel cần phải tiếp tục thể hiện điều đó để vô hiệu hóa các chân sút của Tottenham như Crouch, Modric đồng thời hai hậu vệ cánh Maicon, Chivu của Inter cũng phải cảnh giác những pha lên bóng của Bale và Lennon. Nếu đẩy lùi được thế trận tấn công của Tottenham, Inter sẽ thảnh thơi hơn trong nhiệm vụ cung cấp bóng cho Eto’o lập công. Do đó, có thể nói điểm nóng của trận đấu này sẽ là cuộc đối đầu giữa Eto’o, Sneijder với cặp trung vệ Gallas - Bassong của Tottenham. Mục tiêu của ông Redknapp là chặn đứng Eto’o và ngáng chân Inter, nhưng một khi sự chậm chạp của hai trung vệ kể trên trở thành miếng mồi ngon cho sự dũng mãnh, nhanh nhẹn của Eto’o thì Tottenham đừng mong rời San Siro với một kết quả có lợi. Nhiều khả năng Inter sẽ bảo vệ được ngôi đầu bảng A sau trận đấu này. 

Trong các trận còn lại diễn ra vào rạng sáng mai, Barcelona có thể vươn lên ngôi đầu bảng D sau cuộc đón tiếp Copenhagen tại Nou Camp, M.U buộc phải đánh bại Bursaspor để lấy lại niềm tin đồng thời bảo vệ ngôi đầu bảng C và Lyon sẽ tận dụng lợi thế sân nhà cùng sức mạnh vừa tìm lại được để vượt qua Benfica nhằm duy trì thành tích toàn thắng sau lượt đi ở bảng B.

Trần Tôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.