Khó qua ải Etihad

14/12/2013 03:00 GMT+7

Tối nay, trong trận đấu sớm nhất của vòng 16, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đầy rủi ro tại sân Etihad, nơi đội chủ nhà Man.City vẫn duy trì được thành tích toàn thắng từ đầu mùa trong khuôn khổ Premier League.

Tối nay, trong trận đấu sớm nhất của vòng 16, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đầy rủi ro tại sân Etihad, nơi đội chủ nhà Man.City vẫn duy trì được thành tích toàn thắng từ đầu mùa trong khuôn khổ Premier League.

Thế nên khó có thể tin rằng “Các pháo thủ” sẽ kiếm được cả 3 điểm trong hoàn cảnh họ vừa trải qua 2 trận liên tục không biết thắng ở mọi giải. Sự trở lại của Podolski sẽ cung cấp thêm một giải pháp tấn công cho HLV Wenger, nhưng vấn đề không phải là Arsenal có ghi được bàn thắng hay không mà là hàng phòng ngự của họ sẽ chống đỡ ra sao trước sức mạnh tấn công của Man.City.

Đó là do trong hàng phòng ngự của Arsenal đã xuất hiện những lỗ rò mà việc Sagna tiếp tục vắng mặt vì chấn thương sẽ càng khiến mọi chuyện thêm khó khăn. Jenkinson không phải là giải pháp thay thế lý tưởng mà khu vực này lại là nơi hoạt động của Nasri, một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất của Man.City. Đó là chưa kể Aguero và Negredo còn khiến cho cặp trung vệ Mertesacker - Koscielny phải làm việc rất vất vả mà vẫn không chắc sẽ bảo vệ được nguyên vẹn mành lưới nhà.

Trong khi đó, vấn đề của Man.City hầu như chỉ là chuyện HLV Pellegrini sẽ trao thêm một cơ hội khác cho thủ môn Hart hay tiếp tục đặt niềm tin vào Pantilimon mà thôi, bởi những ca chấn thương của Richards và Clichy không hề ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị của ông cho trận đấu này.

Do vậy, nếu như Arsenal có thể rời sân Etihad với 1 điểm trong túi thì điều đó sẽ chẳng khác gì một chiến thắng.

Tỷ lệ cược

- Premier League:

14.12, 19 giờ 45: Man.City - Arsenal: Man.City chấp nửa một, thắng 8

22 giờ: Cardiff - West Brom: Đồng banh, chủ nhà thắng 9

Chelsea - Crystal Palace: Chelsea chấp 2 trái, thắng 8

Everton - Fulham: Everton chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9

Newcastle - Southampton: Newcastle chấp đồng nửa, thắng 8

West Ham - Sunderland: West Ham chấp nửa, thắng 8

15.12, 0 giờ 30: Hull - Stoke: Hull chấp đồng nửa, thắng 9.

G.L (Nguồn: Vwin.com). Truyền hình trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, Bóng đá TV, SCTV15, Thể thao TV. VOV tường thuật trực tiếp trên sóng FM 91MHz trận Man.City - Arsenal; Chelsea - Crystal Palace.

Trần Tôn

>> Man City và Arsenal chờ gặp 'tử thần
>> Man City làm bẽ mặt Hùm xám
>> Các sao Man City tranh nhau chụp hình với... đồng đội mới
>> Man City hạ Tottenham bằng một ván tennis
>> Man City lo sốt vó với chấn thương của Silva

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.