Không cần 'BBC', Real Madrid vẫn thắng hoành tráng ở Cúp Nhà vua

27/10/2016 08:22 GMT+7

Bộ 3 tiền đạo nổi tiếng Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo (BBC) ngồi ngoài nhưng Real Madrid vẫn có chiến thắng 7-1 trên sân Leonesa ở lượt đi vòng 32 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (27.10, giờ VN) trên sân Leonesa, HLV Zinedine Zidane đã để bộ ba BBC gồm Bale, Benzema, Ronaldo ngồi ngoài. Tuy nhiên, không phải vì thế mà Real Madrid không thể ghi bàn. Những người thay thế đã làm tốt nhiệm vụ của mình và giúp đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng đậm.
Không chỉ vậy, hậu vệ Nacho là người tỏa sáng với pha tung người sút volley ghi bàn rất đẹp mắt. Đó là bàn thắng nâng tỷ số lên thành 6-0 cho Real Madrid ở phút 68. Bàn thắng này khiến ngay cả HLV Zidane, người từng ghi rất nhiều bàn thắng đẹp phải trầm trồ.

tin liên quan

Morata giúp Real Madrid trở lại ngôi đầu La Liga
Bàn thắng muộn của tiền đạo vào thay người Alvaro Morata đã giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Bilbao, qua đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở lại ngôi đầu bảng La Liga.
"Bàn thắng của Nacho không phải là điều bình thường. Chắc chắn, nó sẽ đi vào lịch sử bóng đá với tư cách là một trong những bàn thắng đẹp nhất. Bàn thắng đó thậm chí còn đẹp hơn pha ghi bàn của tôi trong trận chung kết Champions League mùa giải 2001-2002", Goal.com dẫn lời HLV Zidane.
Real Madrid chỉ mất 6 phút để có được bàn thắng mở tỷ số trong chuyến làm khách đến sân Leonesa. Toni Kroos thực hiện quả đá phạt để James Rodriguez đánh đầu, bóng trúng Gianni Zuiverloon và đi thẳng vào lưới đội chủ nhà.
Morata (phải) lập cú đúp AFP
Marco Asensio nhân đôi cách biệt cho Real Madrid ở phút 35. Tiếp đó, Alvaro Morata lập công khi hiệp 2 vừa bắt đầu chưa được 1 phút. Asensio hoàn tất cú đúp của mình ở phút 53 và sau đó 2 phút, đến lượt Morata có bàn thắng thứ 2.
Sau đó, Nacho khiến cả sân bóng nổ tung với pha ghi bàn quá đẹp mắt. Benja Martinez gỡ được 1 bàn cho đội chủ nhà ở phút 84. Tuy nhiên, ở những phút bù giờ, Mariano Diaz ấn định chiến thắng cho Real Madrid.
Với chiến thắng rất đậm này, Real Madrid xem như đã đặt một chân vào vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Bởi ở trận lượt về diễn ra vào tuần sau, đội bóng Hoàng gia còn được chơi trên sân nhà Bernabeu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.