Không cần Ibrahimovic

29/08/2010 09:56 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Barca là 77%, cơ hội Racing thắng là 8%, khả năng hòa là 15%. Mùa giải trước, Barcelona thắng Racing trong cả 2 lượt trận và mỗi trận ghi 4 bàn thắng. Riêng trận đấu trên sân El Sardinero, Barcelona thắng 4-1 và người ghi bàn phá thế bế tắc cho người xứ Catalan chính là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Ngôi sao lớn nhất của Barca hiện nay vẫn là Messi (giữa) - Ảnh: AFP

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Barca là 77%, cơ hội Racing thắng là 8%, khả năng hòa là 15%.

Mùa giải trước, Barcelona thắng Racing trong cả 2 lượt trận và mỗi trận ghi 4 bàn thắng. Riêng trận đấu trên sân El Sardinero, Barcelona thắng 4-1 và người ghi bàn phá thế bế tắc cho người xứ Catalan chính là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Nhưng lần ghé thăm El Sardinero đêm nay, Barcelona sẽ không có Ibra. HLV Guardiola đã gạc tên chân sút người Thụy Điển ra khỏi danh sách 18 cầu thủ tham gia trận đấu này. Theo AS, vụ chuyển nhượng Ibra cho Milan đã hoàn tất. Vào cuối mùa giải này, Milan sẽ mua đứt Ibra với giá 40 triệu euro và tiền đạo người Thụy Điển hưởng lương 7,9 triệu euro/mùa.  

Dù Ibra ra đi, Mascherano chưa đến nhưng Barcelona vẫn có lực lượng rất mạnh khi đến sân của Racing. Các trụ cột của Barcelona đều đang có thể lực và phong độ tốt. Hàng tiền vệ không có vấn đề khi họ có cả cơ bắp của Keita lẫn tinh túy của Xavi. Trên hàng tấn công, Barcelona có đủ những cầu thủ đã chơi xuất sắc trong màu áo Tây Ban Nha tại World Cup: Iniesta, Pedro, David Villa cộng thêm cầu thủ số 1 thế giới Messi. Với dàn cầu thủ như kể trên, Barcelona đã đánh bại Sevilla 4-0 rất dễ dàng (3 bàn trong hiệp 1) trong trận đấu cách đây 1 tuần để đoạt Siêu Cúp Tây Ban Nha. Họ đã sẵn sàng chinh phục Racing.

Về phía Racing, HLV Portugal không giấu ý định sẽ dành cho Barcelona một trận đấu khó khăn. “Racing sẽ cho Barcelona thấy không được thoải mái trên sân và khó khăn trong mỗi lần chạm bóng”, Portugal tuyên bố. Vị HLV này còn cho biết nếu kiếm được 1 điểm trước Barcelona cũng làm ông cảm thấy hài lòng và hứa sẽ chăm sóc Xavi thật kỹ để bịt ngòi nổ của Barca. Những phát biểu của Portugal cho thấy Racing sẵn sàng chơi rắn trên sân nhà để làm chùn bước người Catalan. Tuy nhiên, rất nhiều đội bóng đã có suy nghĩ giống Racing khi gặp Barcelona và chỉ có một số rất ít thành công. Totomaster dự đoán: Barcelona thắng 3-1.

Anh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.