Không cần Messi, Barcelona vẫn có trận bất bại thứ 11 ở La Liga

05/11/2017 09:13 GMT+7

Tiền đạo Paco Alcacer lập một cú đúp giúp Barcelona giành chiến thắng 2-1 trước Sevilla, qua đó nâng chuỗi trận bất bại tại La Liga mùa này lên thành 11 trận.

Trong lần hiếm hoi được ra sân trong đội hình xuất phát của Barcelona, Alcacer đã nắm cơ hội gây ấn tượng với HLV Ernesto Valverde khi ghi cả 2 bàn thắng, giúp đội chủ sân Nou Camp đánh bại Sevilla với tỷ số 2-1. 
Với việc đội hạng nhì Valencia giành chiến thắng 3-0 trước Leganes và đội hạng 3 Atletico Madrid cũng thắng Deportivo 1-0, Barcelona chịu khá nhiều áp lực trong trận đấu muộn hơn.
Mọi sự chú ý đều tập trung vào Lionel Messi khi anh có trận đấu 600 trong màu áo Barcelona. Tuy nhiên, Alcacer mới là người có tên trên bảng tỷ số của đội bóng chủ sân Nou Camp. 
Trong lần thi đấu thứ 4 ở La Liga mùa này, Alcacer ghi bàn ở các phút 23 và 65, giúp Barcelona tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 31 điểm, đồng thời nâng cao chuỗi trận bất bại lên thành 11 trận.
Alcacer (17) ghi cả 2 bàn cho Barcelona Reuters
"Chúng tôi cần phải tận dụng cơ hội mỗi khi được HLV trao cho. Tôi rất vui khi ghi 2 bàn nhưng điều quan trọng là Barcelona giành chiến thắng. Chúng tôi đã thi đấu tốt và cần phài duy trì phong độ này", Alcacer nói trên kênh BeIN Sports.
Trong trận đấu vừa qua, Luis Suarez có 2 cơ hội ghi bàn rất ngon ăn nhưng đều bỏ qua. Trong mùa giải này, tiền đạo người Uruguay không có phong độ tốt và cho đến thời điểm này, anh mới chỉ có 3 bàn ở La Liga.
Trong khi đó, bên phía Sevilla, Guido Pizarro ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 59 trong một pha đá phạt góc. Dù vậy, chừng đó là không đủ để đội khách có điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.