Không cần Ronaldo, Real Madrid vẫn vươn lên vị trí thứ 3 La Liga

22/02/2018 07:10 GMT+7

Real Madrid đã lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Leganes trong trận đấu bù vòng 16 La Liga mà không cần đến sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo và vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Rạng sáng nay (22.2, giờ Việt Nam), Real Madrid đến làm khách trên sân Leganes trong trận đấu bù vòng 16 La Liga. HLV Zinedine Zidane đã quyết định để siêu sao Ronaldo nghỉ ngơi khi không điền tên anh vào danh sách đăng ký thi đấu.

tin liên quan

Real Madrid bị Leganes loại khỏi Cúp Nhà vua
Real Madrid vừa nhận thêm một kết quả tồi tệ khi thua Leganes 1-2 ngay trên sân nhà trong trận lượt về vòng tứ kết Cúp Nhà vua và bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.
Real Madrid nhận một gáo nước lạnh khi bị thủng lưới ngay ở phút thứ 6. Hậu vệ Unai Bustinaza lên tham gia tấn công ghi bàn cho Leganes bằng 2 pha dứt điểm liên tiếp. Bàn thua này khiến người hâm mộ Real nhớ lại việc đội nhà bị Leganes loại ở tứ kết Cúp Nhà vua cách đây chưa lâu.
Tuy nhiên, các học trò của HLV Zidane đã có những phản ứng mạnh mẽ. Chỉ 5 phút sau khi bị thủng lưới, Real Madrid có bàn gỡ hòa khi Lucas Vazquez dứt điểm chính xác sau khi có bóng từ pha đánh gót điệu nghệ của Casemiro.
Vazquez ghi 1 bàn và có 1 đường chuyền thành bàn Reuters
Tiền đạo người Tây Ban Nha đã đáp lễ lại bằng đường chuyền giúp Casemiro ghi tên mình lên bảng tỷ số ở phút 29 trước khi đội trưởng Sergio Ramos ấn định chiến thắng bằng pha sút phạt đền thành công ở cuối trận.
Ở mùa giải này, Real Madrid đã có khởi đầu tồi tệ nhất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, thầy trò HLV Zidane đang dần lấy lại phong độ từng giúp họ giành chức vô địch La Liga và Champions League ở mùa giải trước. Trận thắng Leganes là chiến thắng thứ 4 liên tiếp và là trận thứ 3 mà "Kền kền trắng" lội ngược dòng thành công.
HLV Zidane hài lòng khi Real Madrid tiếp tục giành chiến thắng Reuters
"Việc chúng tôi bị thủng lưới không quan trọng. Quan trọng là chúng tôi tiếp tục giành được chiến thắng. Đây đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp", Reuters dẫn lời HLV Zidane.
Với chiến thắng này, Real Madrid có 48 điểm và leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, hơn Valencia 2 điểm. Dù vậy, đội bóng Hoàng gia vẫn còn kém Atletico Madrid đến 7 điểm và khoảng cách so với Barcelona là 14 điểm.
"Chúng tôi đã giành được vị trí thứ 3 và giờ mục tiêu là giành vị trí thứ 2. Chúng tôi luôn nhìn về phía trước và đó là động lực để tiến lên", HLV Zidane nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.