Không chỉ thiếu Salah và Firmino, Liverpool còn có nguy cơ mất Van Dijk

07/05/2019 15:37 GMT+7

Liverpool có thể sẽ bước vào trận tái đấu với Barcelona ở lượt về vòng bán kết Champions League với đội hình sứt mẻ nghiêm trọng.

Rạng sáng mai (lúc 2 giờ ngày 8.5, giờ VN), Liverpool sẽ tiếp Barcelona trong trận bán kết lượt về Champions League. Đó là trận đấu mà đội chủ sân Anfield đứng trước bất lợi rất lớn khi đã để thua 0-3 ở lượt đi diễn ra hồi tuần trước.
Không chỉ bất lợi về mặt tỷ số, Liverpool còn gặp khó khăn về mặt nhân sự khi 2 ngôi sao trên hàng công là Mohamed Salah cùng Roberto Firmino không thể thi đấu. 
Không chỉ vậy, trong buổi tập trước trận đấu vào trưa hôm qua, 2 cầu thủ khác là trung vệ Van Dijk và tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain cũng phải tập riêng. 
Oxlade-Chamberlain mới vừa bình phục chấn thương đã lại bị căng cơ Reuters
Theo tờ Mirror, Van Dijk đã bị đau bàn chân trong vài tuần gần đây còn Oxlade-Chamberlain bị căng cơ. Việc cả 2 tập riêng là nhằm tránh nguy cơ khiến chấn thương của họ trở nên nặng thêm. Tuy nhiên, cũng có khả năng họ không thể góp mặt trong cuộc tái đấu với Barcelona. 
Nếu Van Dijk không thể thi đấu thì đó sẽ là một tổn thất lớn nữa Liverpool. Bởi anh là thủ lĩnh nơi hàng thủ của đội chủ sân Anfield. Không chỉ chắc chắn trong phòng thủ, cầu thủ người Hà Lan còn có thể lên tham gia tấn công rất tốt. Anh vừa được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.