Không chóng thì chầy

12/07/2013 03:00 GMT+7

Lượt trận thứ hai ở bảng B Cúp vàng CONCACAF 2013 sẽ diễn ra vào sáng mai mà nhiều khả năng mang lại những kết quả thuận lợi cho Honduras và Trinidad & Tobago (T&T).

Lượt trận thứ hai ở bảng B Cúp vàng CONCACAF 2013 sẽ diễn ra vào sáng mai mà nhiều khả năng mang lại những kết quả thuận lợi cho Honduras và Trinidad & Tobago (T&T).

Trong trận đấu diễn ra vào lúc 8 giờ 30 tại sân Sun Life, Miami, Honduras chỉ cần đá bại El Salvador là sẽ chính thức sở hữu tấm vé vào tứ kết. Trước đó, lúc 6 giờ, T&T sẽ gặp Haiti. Nếu Honduras chỉ kiếm được 1 điểm còn T&T vẫn thắng thì cả hai đội sẽ dắt tay nhau vào tứ kết trong trường hợp cả Belize lẫn Cuba đều tiếp tục thất bại ở bảng C một ngày sau đó.

Dù Haiti từng chơi ngang ngửa với Honduras ở trận đầu tiên, thậm chí còn tỏ ra vượt trội về số lần sút bóng, nhưng do thiếu cầu thủ đẳng cấp cao nên Haiti chẳng những không có được những cú đấm quyết định mà còn tỏ ra khá lơ là trong phòng ngự. Đó chính là 2 yếu tố mà T&T có thể tận dụng để giành chiến thắng, bởi tiền đạo Jones hay những tiền vệ sáng giá như Daniel, Hyland, Edwards... đều có khả năng tăng tốc rất tốt.

Honduras vẫn tỏ ra rất thận trọng qua cách phòng ngự chủ động và chắt chiu mỗi cơ hội mà họ có được, nhất là khi El Salvador tỏ ra khá nguy hiểm trong tấn công và phản công với cặp tiền đạo Burgos - Zelaya, cầu thủ đã lập cú đúp vào lưới T&T. Dĩ nhiên, El Salvador không phải là kẻ dễ bắt nạt qua lối chơi với nhịp độ khá cao, nhưng một khi đã không thắng nổi Honduras trong cả 8 lần gặp nhau gần đây thì làm sao “La Selecta” có thể nghĩ đến chuyện giành trọn 3 điểm?

Tỷ lệ cược: T&T - chấp đồng nửa, thua 9 trước Haiti. Honduras chấp nửa trái thắng 9 trước El Salvador. (Theo AsianBookie)

Belize bị đề nghị bán độ

Hôm qua, sau khi thua đậm chủ nhà Mỹ 1-6 ở loạt trận mở màn bảng C giải Gold Cup 2013, một số cầu thủ tuyển Belize thừa nhận họ đã liên tục từ chối đề nghị nhận tiền để dàn xếp tỷ số. Các cầu thủ này kể đường dây bán độ đã tiếp cận họ ở sân bay Guatemala, tiếp đến là những cú điện thoại của một người đàn ông ở Portland, chỉ cần chấp nhận thua với tỷ số “khủng” là sẽ nhận 10.000 USD mỗi người. Hiện BTC đang xem xét mở cuộc điều tra về vấn đề này.

N.Khoa

Trần Tôn

>> Khu vực CONCACAF: Đánh bại Honduras, Mỹ đặt 1 chân đến Brazil
>> FIFA tổng điều tra CONCACAF
>> Mexico giành lấy Cúp Vàng CONCACAF
>> Khu vực Concacaf: Không bất ngờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.