Không có chuyện cổ tích cho St.Pauli

01/10/2010 09:57 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Hannover là 45%, khả năng thắng của St. Pauli là 27%, khả năng hòa là 28% Nếu thắng trong trận đấu sớm của vòng 7, tiếp tân binh St.Pauli vào rạng sáng mai, Hannover sẽ qua mặt Dortmund để tạm thời giành vị trí nhì bảng Bundesliga.

Các cầu thủ Hannover đang rất hưng phấn sau 2 trận thắng liên tiếp - Ảnh: AFP

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Hannover là 45%, khả năng thắng của St. Pauli là 27%, khả năng hòa là 28%

Nếu thắng trong trận đấu sớm của vòng 7, tiếp tân binh St.Pauli vào rạng sáng mai, Hannover sẽ qua mặt Dortmund để tạm thời giành vị trí nhì bảng Bundesliga.

Nếu kết quả này thực sự xảy ra, Hannover sẽ có được khởi đầu tốt nhất mùa bóng kể từ khi trở lại giải Bundesliga vào năm 2002.

Hannover và St.Pauli đã cùng khởi đầu mùa giải với một trận thắng. Nhưng sau đó, con đường của hai đội bóng này đã chia hai ngả trái ngược nhau. Hannover càng đá càng hay, và leo lên vị trí thứ 3 hiện nay sau khi giẫm đạp lên những đội bóng được xem là “ông lớn” của nước Đức như Schalke, Werder Bremen. Thành tích này thực sự đáng ngợi khen, nếu so sánh việc Hannover thường phải lặn ngụp ở khu vực cạnh tranh suất trụ hạng ở các mùa bóng trước.

Còn St.Pauli sau khởi đầu “hoành tráng” bằng trận thắng 3-1 trước Freiburg đã nhanh chóng lộ rõ sự thiếu ổn định cố hữu của một tân binh với 3 trận thua tính đến thời điểm này. Vị trí thứ 10 hiện tại của St.Pauli vẫn còn khá an toàn, nhưng với đà tuột dốc không phanh như hiện nay, có lẽ thầy trò HLV ít tên tuổi Holger Stanislawski sẽ phải sớm chào tạm biệt khu giữa bảng để xuống gia nhập nhóm “cầm đèn đỏ”.

Cái tên đáng chú ý nhất bên phía chủ nhà Hannover ở trận này tiếp tục là tiền đạo tân binh người Na Uy (gốc Morocco) Mohammed Abdellaoue. Từ đầu mùa đến nay, chân sút 24 tuổi này đã có 4 bàn cho Hannover trong 6 trận đã đấu. Thành tích này càng đáng ghi nhận khi biết rằng Abdellaoue được xếp đá chủ yếu ở vị trí hộ công. Đặc biệt, những trận nào Abdellaoue có bàn thắng, Hannover đều không thua. Khả năng săn bàn của Abdellaoue trong trận này sẽ càng đóng vai trò quan trọng cho Hannover khi trung phong thực thụ của đội chủ nhà là Ya Konan sẽ phải vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó, hàng phòng ngự của St. Pauli sẽ không có hậu vệ phải kỳ cựu Carsten Rothenbach. Cầu thủ 30 tuổi này đã bị rách cơ chân trong buổi tập hôm qua.

Nguyên Chính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.