'Không có gì lạ khi M.U bị loại khỏi Champions League'

09/12/2015 12:00 GMT+7

Cựu danh thủ Manchester United (M.U) Paul Scholes tiếp tục chỉ trích đội bóng cũ dưới sự dẫn dắt của HLV Louis Van Gaal sau khi 'Quỷ đỏ' bị loại ở vòng bảng Champions League.

Cựu danh thủ Manchester United (M.U) Paul Scholes tiếp tục chỉ trích đội bóng cũ dưới sự dẫn dắt của HLV Louis Van Gaal sau khi 'Quỷ đỏ' bị loại ở vòng bảng Champions League.

M.U (áo đỏ) sẽ phải xuống chơi ở đấu trường hạng 2 châu Âu là Europa League - Ảnh: Reuters
Paul Scholes cho biết anh không ngạc nhiên khi M.U nhận thất bại 2-3 trên sân Wolfsburg và bị loại khỏi Champions League. Đội chủ sân Old Trafford kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 3 khi chỉ có 8 điểm, đứng sau Wolfsburg (12 điểm) và PSV (10 điểm), đành phải xuống chơi ở sân chơi hạng 2 châu Âu là Europa League.
Đánh giá về màn trình diễn của đội bóng cũ trong phần bình luận trên kênh BT Sport, Scholes tiếp tục chỉ trích đội bóng cũ và cho rằng M.U giờ đây đã đánh mất vị thế của một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu.
Scholes cho rằng M.U đã chơi kém trong mọi trận đấu ở vòng bảng Champions League - Ảnh: Reuters
"Kết quả ở bảng B với tôi không phải là thảm họa bởi tôi không ngạc nhiên. M.U đã chơi kém trong mọi trận đấu ở vòng bảng Champions League mùa giải này. Bạn có nghĩ rằng một trong hai đội Wolfsburg hay PSV có mặt ở vòng tứ kết hay không? Tôi thì nghĩ là không. Họ sẽ nhanh chóng bị loại ở vòng tiếp theo.
M.U hiện nay giống như một đội bóng trung bình ở châu Âu. Với những đội bóng trung bình thì bạn chỉ có thể chờ đợi những màn trình diễn ở mức độ trung bình", Scholes nhận xét.
Martial ghi bàn mở tỷ số từ khá sớm nhưng M.U vẫn thua trận - Ảnh: Reuters
Cựu cầu thủ của M.U cũng tỏ ra lo lắng cho đội bóng cũ khi đội hình do HLV Van Gaal xây dựng thiếu chiều sâu. Điều đó thể hiện qua việc nhà cầm quân người Hà Lan phải sử dụng những cầu thủ trẻ như Cameron Borthwick-Jackson và Nick Powell trong trận đấu với Wolfsburg vừa qua.
Scholes nói: "M.U đã không có được một đội hình tốt dù rằng họ hoàn toàn có thể làm điều này. Khâu ghi bàn là đáng lo nhất khi đội bóng phải trông chờ vào một cầu thủ mới 20 tuổi là Anthony Martial. Vị trí đó đáng lẽ phải là của một cầu thủ đã thành danh. Thế nhưng, hồi đầu mùa giải này, họ đã để Robin Van Persie ra đi mà không mang về được người thay thế xứng đáng.
Tôi chắc chắn rằng Martial sẽ trở thành một trụ cột của M.U trong tương lai. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện nay, M.U không thể dựa vào một cậu bé 20 tuổi, đặc biệt là sau khi họ đã chi ra 250 triệu bảng để mua cầu thủ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.