Không có Messi, Aguero, tuyển Argentina tiếp tục mất thêm Tevez

11/11/2015 08:42 GMT+7

(TNO) Tuyển Argentina vừa nhận thêm một tin không vui trước thềm trận đấu với Brazil tại vòng loại World Cup 2018 khi tiền đạo Carlos Tevez đã phải rút lui vì chấn thương.

(TNO) Tuyển Argentina vừa nhận thêm một tin không vui trước thềm trận đấu với Brazil tại vòng loại World Cup 2018 khi tiền đạo Carlos Tevez đã phải rút lui vì chấn thương.

Tevez là tiền đạo thứ 3 của Argentina không thể thi đấu vì chấn thương - Ảnh: Reuters
Vào sáng 13.11 tới, Argentina sẽ tiếp Brazil tại loạt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Đội bóng có biệt danh "các vũ công Tango" mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận và chưa ghi được bàn thắng nào. Đó là một thành tích rất đáng thất vọng với Argentina, đội đã vào đến chung kết World Cup 2014.
Trong 2 trận vòng loại vừa qua, Argentina không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi khi siêu sao thuộc biên chế Barcelona bị chấn thương từ ngày 26.9. Không chỉ vậy, chân sút Sergio Aguero cũng không thể thi đấu sau khi bị chấn thương ở trận thua Ecuador 0-2 vào ngày 9.10.
HLV Martino hẳn là đang lo lắng về hàng công của Argentina - Ảnh: AFP
Cuộc tiếp đón Brazil là rất quan trọng với Argentina trong bối cảnh hiện nay. Tuy nhiên, trong đợt tập trung này, HLV Gerardo Martino sẽ không thể sử dụng tiền đạo Tevez. Chân sút 31 tuổi có vấn đề về thể lực trong suốt tuần qua và đã xin rút lui khỏi đội.
Thông tin này được Liên đoàn bóng đá Argentina xác nhận trên trang web chính thức: "Tevez bị giãn cơ và đau ở đầu gối. Anh ấy đã hiện diện ở buổi tập của tuyển Argentina vào ngày 10.11 nhưng không tham gia bất cứ hoạt động nào. Sau đó, Tevez đã trở lại Boca Juniors để nghỉ ngơi. Anh ấy sẽ không tham gia cả 2 trận vòng loại World Cup 2018 sắp tới".
Higuain trở thành niềm hy vọng của Argentina vào thời điểm này - Ảnh: AFP
Việc Tevez vắng mặt sẽ là một tổn thất nữa cho tuyển Argentina. Trong đợt tập trung lần này, ngoại trừ Tevez, HLV Martino gọi 4 tiền đạo khác là Gonzalo Higuain, Ezequiel Lavezzi, Angel Correa và Paulo Dybala. Trong số này, chỉ có higuain và Lavezzi là có nhiều kinh nghiệm thi đấu khi từng góp mặt ở World Cup trong khi Correa và Dybala là những gương mặt trẻ.
Hy vọng của tuyển Argentina có lẽ sẽ đặt vào Higuain. Bởi chân sút 27 tuổi này đang có phong độ tốt trong màu áo Napoli. Từ đầu mùa đến nay, Higuain đã ghi được 11 bàn sau 14 trận cho đội chủ sân San Paolo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.