Không dễ cho chủ nhà

27/03/2010 09:14 GMT+7

Đánh rơi chiến thắng trong trận gặp Genoa, Palermo chưa thể cắt đuôi những đối thủ cạnh tranh cho một suất dự Champions League. Điều này đồng nghĩa chỉ cần đội bóng vùng Sicily sẩy chân trong bất kỳ một trận nào ở giai đoạn còn lại của mùa giải, vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng nhiều khả năng sẽ được “sang tên”.

Đánh rơi chiến thắng trong trận gặp Genoa, Palermo chưa thể cắt đuôi những đối thủ cạnh tranh cho một suất dự Champions League. Điều này đồng nghĩa chỉ cần đội  bóng vùng Sicily sẩy chân trong bất kỳ một trận nào ở giai đoạn còn lại của mùa giải, vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng nhiều khả năng sẽ được “sang tên”.

Để tránh trường hợp xấu nhất có thể xảy ra, Palermo cần vào trận với tinh thần của mỗi trận đấu đều là trận chung kết, giống như lời HLV Delio Rossi từng phát biểu trước báo chí cách đây không lâu.Tiếp đón Bologna trên sân nhà, chắc chắn các CĐV của đội bóng này hy vọng đội nhà sẽ chiến thắng.

Cơ sở để tin vào việc Palermo sẽ giành trọn 3 điểm nằm ở chỗ Bologna không có được phong độ ổn định trong thời gian gần đây. Đã 3 trận liên tiếp mà Bologna chưa biết đến hương vị chiến thắng.

Dù vậy, Palermo không phải không có khó khăn trong trận này. Lực lượng của CLB sẽ thiếu vắng một số vị trí chủ chốt. Trên hàng công, chân sút đang có 10 bàn thắng, Edinson Cavani không thể ra sân vì án treo giò. Tiền đạo người Uruguay lãnh án cấm thi đấu 2 tuần vì gây sự với trọng tài trong trận gặp Genoa. Trong khi đó, hàng thủ của đội chủ nhà cũng không có sự phục vụ của hậu vệ S. Kjær. Vì vậy, thầy trò Delio Rossi sẽ phải rất nỗ lực.

Dự đoán: Palermo thắng 1-0.

P.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.