Không dễ nuốt West Brom

16/10/2010 08:45 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của M.U là 75%, của West Brom là 8%, khả năng hòa là 17% Chelsea gặp nhiều khó khăn tại sân của Aston Villa vào tối nay và có thể đánh mất điểm.

Cầu thủ được đặt nhiều kỳ vọng phía M.U là Berbatov (trái) - Ảnh: AFP

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của M.U là 75%, của West Brom là 8%, khả năng hòa là 17%

Chelsea gặp nhiều khó khăn tại sân của Aston Villa vào tối nay và có thể đánh mất điểm.

Các CĐV M.U rất hy vọng vòng 8 sẽ là dịp để M.U rút ngắn khoảng cách với đội bóng của HLV Carlo Ancelotti. Nhưng để làm được điều đó, trước hết M.U phải vượt qua tân binh West Brom. Cái tên West Brom không khiến người hâm mộ tại sân Old Trafford lo lắng vì trong 10 lần gặp nhau gần đây giữa hai đội, M.U đã thắng 9 và chỉ hòa 1.

Tuy nhiên, thắng được West Brom vào thời điểm này không đơn giản. Họ từng thắng Arsenal trên sân Emirates. Trận thắng đó cũng không hoàn toàn là may mắn mà nó nằm trong một chuỗi thăng tiến của West Brom. Đội bóng tân binh này đã bất bại trong liền 5 trận để nhảy lên vị trí thứ 6. Việc tiền đạo Odemwingie và HLV Roberto Di Matteo cùng nhận giải thưởng cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 9 là minh chứng cho sự khởi sắc của West Brom.

HLV Di Matteo tin tưởng rằng đội bóng của ông có thể tiếp tục tạo ra bất ngờ tại sân Old Trafford dù hai cầu thủ quan trọng của ông là Odemwingie và tiền vệ Jerome Thomas cùng phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương. Matteo cho biết: “Thomas có nhiều cơ hội ra sân hơn là Odemwingie. Odemwingie rất quan trọng với chúng tôi nhưng cần phải nghĩ đến cả mùa giải hơn là chỉ trận đấu này. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của họ. Thế nhưng để chiến thắng thì cần phải có công sức toàn đội chứ không phải chỉ một vài cầu thủ. Chúng tôi luôn vào trận với sự tự tin và dù đối thủ có mạnh hơn thì chúng tôi cũng chẳng sợ”.

Về phía M.U, HLV Alex Ferguson sẽ phải đau đầu với chấn thương của Valencia và Giggs vì điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến sức tấn công của hai cánh M.U. Trong khi đó, những cầu thủ chạy cánh khác là Nani và Park Ji Sung lại vắt sức cho các trận đấu quốc tế. Người được kỳ vọng nhiều nhất của M.U trận này là Berbatov. Khi các đội tuyển quốc gia tập trung, Berbatov được nghỉ ngơi và anh thường thi đấu rất tốt khi giải VĐQG trở lại, điều đó được chứng minh trong 1 bàn vào lưới Everton và 3 bàn vào lưới Liverpool hồi tháng 9.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.