Không dễ thắng

02/09/2012 03:21 GMT+7

Cả Liverpool lẫn Arsenal đều muốn có trận thắng đầu tiên trong mùa này nhưng có thể điều đó chưa đến vào đêm nay.

Cả Liverpool lẫn Arsenal đều muốn có trận thắng đầu tiên trong mùa này nhưng có thể điều đó chưa đến vào đêm nay.

 Borini
Tân binh Borini tỏ ra rất nguy hiểm trên hàng công của Liverpool - Ảnh: AFP

Liverpool - Arsenal được xem là trận cầu đinh của vòng 3 Premier League, nhưng kỳ lạ ở chỗ đây lại là một trong hai trận đấu tại vòng này (trận kia là Tottenham - Norwich) mà cả hai đối thủ đều chưa biết đến hương vị chiến thắng. Liverpool chỉ mới kiếm được một điểm (một hòa, một thua) trong lúc cả hai trận đấu đã qua của Arsenal đều kết thúc với tỷ số 0-0. 

Điều đó cho thấy mặt trận tấn công của “Các pháo thủ” đang gặp không ít khó khăn dưới thời “hậu Van Persie”. Không thể phủ nhận là cả Podolski, Giroud và Cazorla đều rất nỗ lực, nhưng tất cả chỉ mới dừng lại ở những cơ hội bị bỏ lỡ. Ông Wenger không hề trách họ mà chỉ cho rằng họ cần có thêm thời gian để thật sự hòa nhập với lối chơi của Arsenal. Bao giờ? Đêm nay chăng? 

Có thể lắm, bởi đối mặt với họ tại Anfield là một hàng phòng ngự đã liên tục có vấn đề trong hai trận đấu vừa qua. Thậm chí, sự trở lại của trung vệ Agger trong đội hình của Liverpool sau khi mãn án treo giò cũng không hứa hẹn là mọi chuyện sẽ được cải thiện. Tất nhiên, những sai lầm đó đều xuất phát từ cá nhân chứ không phải do lối chơi, nhưng nếu hai hậu vệ cánh Johnson và Enrique cứ mải miết dâng lên tấn công thì coi chừng dính đòn phản công của Arsenal.      

Quả là một cơ hội tốt để “Các pháo thủ” tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trong mùa này, nhưng liệu điều đó có thể dẫn họ đến chiến thắng? Cho đến nay, Arsenal chưa để thủng lưới bàn nào. Thế nhưng, thành tích đó chẳng nói lên được điều gì khi đối thủ của họ, Sunderland và Stoke, chỉ chăm chăm vào việc phòng ngự. Đó không phải là lối chơi của Liverpool bởi dưới thời của tân HLV Rodgers, “Đoàn quân đỏ” đã chơi tấn công tốt hơn với khả năng cầm bóng được cải thiện đáng kể. Suarez, Borini, Gerrard đều tỏ ra rất nguy hiểm, đặc biệt là trong những tình huống cố định, đó là chưa kể tân binh Sahin cũng có thể xuất trận để mang lại thêm phẩm chất kỹ thuật cho mặt trận tấn công của Liverpool.        

Rõ ràng, đây là trận đấu mà cả hai đội đều muốn thắng để quên đi bước khởi đầu khá tệ. Thế nhưng, nếu xét đến những vấn đề đang tồn tại ở cả hai phía thì nhiều khả năng sẽ chẳng có ai được toại nguyện. 

Tỷ lệ cược

- Premier League:
2.9, 19 giờ 30: Liverpool - Arsenal: Liverpool chấp nửa, thắng 8
22 giờ: Newcastle - Aston Villa: Newcastle chấp nửa, một, thắng 9
Southampton - M.U: M.U chấp 1 trái, thắng 8

- Bundesliga:
2.9, 22 giờ 30: Bayern Munich - Stuttgart: Bayern chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9

- Serie A:
2.9, 23 giờ: Udinese - Juventus: Juve chấp nửa, thắng 9
3.9, 1 giờ 45: Inter Milan - Roma: Inter chấp nửa, thắng 8

- La Liga:
3.9, 0 giờ 50: Real Madrid - Granada: Real chấp 2 trái, 2 trái rưỡi, thắng 8
2 giờ 30: Barcelona - Valencia: Barca chấp 2 trái, thắng 8

- Ligue 1:
3.9, 2 giờ: Lille - PSG: Đồng banh, chủ nhà thắng 9

 (Nguồn Asianbookie)

Trần Tôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.