Không phải M.U, Barcelona, Real Madrid hay Bayern mới là mục tiêu của Griezmann

21/03/2017 06:52 GMT+7

Tiền đạo Antoine Griezmann không hề nhắc đến Manchester United (M.U) khi được hỏi về những đội bóng anh muốn thi đấu. Theo đó, Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich là những CLB mà tiền đạo người Pháp nói đến.

Griezmann đang là mục tiêu theo đuổi của một loạt đội bóng lớn tại châu Âu. Báo chí Anh cho biết M.U sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền kỷ lục để mua chân sút người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. 
Tuy nhiên, dường như Griezmann không hề có ý định chuyển sang thi đấu cho M.U. Anh cho biết Barcelona, Real Madrid là những đội bóng mà ai cũng muốn đầu quân nhưng hiện đang hạnh phúc ở Atletico Madrid.
"Tôi có chuyển sang Barcelona hay Real Madrid trong tương lai hay không ư? Sao lại không chứ. Mọi cầu thủ đều mơ ước thi đấu cho 2 đội bóng nói trên và cả Bayern Munich nữa. Tuy nhiên, tôi không có ý định thi đấu cho các đội bóng nói trên trong thời điểm này. Tôi đang hạnh phúc tại Atletico Madrid. Tôi chưa muốn rời Atletico Madrid để sang PSG, Trung Quốc, giải MLS hay bất kỳ điểm đến nào khác", Marca dẫn lời Griezmann. 
Griezmann ở lại Atletico Madrid không phải là vì HLV Simeone AFP
Tiền đạo 26 tuổi cũng tiết lộ rằng anh đã nói chuyện với HLV Diego Simeone hồi mùa hè năm ngoái trước khi quyết định tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid. Tuy nhiên, Griezmann phủ nhận việc anh ở lại sân Calderon là vì ông thầy người Argentina.
"Tôi đã gọi cho Simeone hồi mùa hè năm ngoái để làm rõ những kế hoạch mà ông ấy vạch ra cho đội bóng và quyết định ở lại. Tuy nhiên, tương lai của tôi không phụ thuộc vào ông ấy. Một ngày nào đó, Simone có thể ra đi và tôi cũng vậy", Griezmann nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.