Không thể cản M.U

09/04/2012 03:53 GMT+7

“Quỷ đỏ” đã tiến một bước dài đến ngôi vô địch sau chiến thắng 2-0 trước Queens Park Rangers (QPR) trên sân nhà Old Traffor, tối qua.

“Quỷ đỏ” đã tiến một bước dài đến ngôi vô địch sau chiến thắng 2-0 trước Queens Park Rangers (QPR) trên sân nhà Old Traffor, tối qua.

Trận thắng của M.U có thể gây một phần tranh cãi ở bàn mở tỷ số của Rooney từ chấm 11m phút 15, sau khi trọng tài Lee Mason và trợ lý bị Ashley Young (ở thế việt vị) đánh lừa với pha té ngã rất đẹp trong vòng cấm giúp M.U được hưởng quả phạt đền. Chưa kể, QPR ngoài không may mắn ở tình huống trên còn bị thiệt quân vì hậu vệ Shaun Derry phải nhận thẻ đỏ rời sân oan uổng. Phía QPR sau trận đấu từ ông chủ Tony Fernandes đến Giám đốc điều hành Phil Beard, và cả HLV Mark Hughes đã phản ứng dữ dội khi tố cáo Young là “tên ăn vạ”.

Nhưng ở bàn thắng thứ 2 nâng tỷ số lên 2-0 để ấn định chiến thắng cho M.U của lão tướng Paul Scholes thì quá thuyết phục. Ở đó, người ta như thấy hình ảnh của một Scholes trẻ trung ngày nào trở lại với các cú sút xa “đại bác” và không gì cản nổi. Đó cũng là bàn thứ 3 kể từ khi tiền vệ kỳ cựu này trở lại thi đấu, và là bàn thứ 105 của anh ở giải Ngoại hạng Anh.

Với chiến thắng này M.U xem như thẳng tiến đến ngôi vô địch lần thứ 20, cũng như dập tắt mọi tiếng ồn từ gã hàng xóm ồn ào Man.City. Bởi nếu cứ duy trì phong độ như vậy và đừng sẩy chân bất cứ trận nào trong 5 vòng đấu còn lại, bất chấp có thua Man.City trên sân Etihad thì thầy trò HLV Ferguson cũng đăng quang.

Trong khi đó Man.City đã gặp nhiều khó khăn khi chơi trên sân Emirates trước Arsenal đầy quyết tâm. Phút 87, tiền vệ Arteta ghi bàn duy nhất cho Arsenal giúp chủ nhà thắng 1-0. Cuối trận Balotelli bị thẻ đỏ khiến Man.City suy sụp.

Thất bại này khiến thầy trò HLV Mancini xem như hết cơ hội bám theo M.U vì khoảng cách giữa họ với đối thủ được nới rộng lên 8 điểm và xem như chức vô địch đã an bài. Trong khi đó Arsenal lấy lại ngôi thứ ba từ tay Tottenham tiếp tục hy vọng giành suất vào thẳng vòng bảng Champions League.

Tỷ lệ cược các trận tối nay

9.4, 21 giờ: Everton - Sunderland: Everton chấp nửa, thắng 8

Newcastle - Bolton: Newcastle chấp nửa, một, thắng 9

Tottenham - Norwich: Tottenham chấp trái rưỡi, thắng 8

23 giờ 30: Aston Villa - Stoke: Villa chấp đồng nửa, thắng 9

10.4, 2 giờ: Fulham - Chelsea: Chelsea chấp nửa, thắng 8.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.