Không thể soán ngôi

24/10/2012 03:15 GMT+7

Dortmund sẽ đón tiếp Real Madrid tại Signal Iduna Park trong trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi đầu bảng D.

Dortmund sẽ đón tiếp Real Madrid tại Signal Iduna Park trong trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi đầu bảng D.

Sau hai vòng đấu, Real Madrid đang ngự trị trên ngôi đầu bảng với hai trận toàn thắng, trong lúc Dortmund đứng ngay phía sau với 4 điểm. Do vậy, chỉ cần Dortmund đá bại Real Madrid trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai tại Signal Iduna Park thì ngôi đầu sẽ đổi chủ.

Tất nhiên, đó là một nhiệm vụ không hề dễ dàng nhưng không đến nỗi bất khả thi, nhất là trong hoàn cảnh hàng phòng ngự của Real Madrid đang tan nát vì chấn thương. Cả hai hậu vệ trái Marcelo, Coentrao và hậu vệ phải Arbeloa đều vắng mặt trong trận đấu này, khiến ông Mourinho sẽ phải đẩy Ramos sang cánh phải, đưa cầu thủ trẻ Varane vào đá cặp trung vệ với Pepe, còn Essien đóng vai hậu vệ trái bất đắc dĩ. Chính hàng phòng ngự này đã giúp Real Madrid giữ sạch lưới trong trận thắng Celta Vigo 2-0 hồi cuối tuần qua ở Primera Liga. Thế nhưng, Dortmund nào có phải là Celta Vigo!

Một khi Dortmund đã dám chơi đôi công với Man.City ngay tại Etihad thì không có lý gì khiến họ không thể làm điều tương tự trước Real Madrid ngay trên sân nhà. Ông Klopp càng có lý do để chơi tấn công khi hậu vệ trái Schmelzer, hai tiền vệ Guendogan, Goetze đều sẽ quay trở lại đội hình xuất phát sau khi vắng mặt ở trận thua Schalke 1-2 hồi cuối tuần qua. Với những cầu thủ này, ông Klopp sẽ quay về với sơ đồ 4-4-1-1 cân bằng hơn để đối phó với Real Madrid.

Tuy chơi tấn công nhưng cũng như Real Madrid, Dortmund luôn tỏ ra rất nguy hiểm trong những đợt phản công. Đó có thể là thứ vũ khí giúp họ xuyên thủng phòng tuyến mong manh của Real Madrid với hy vọng giành được chiến thắng để vươn lên ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, sự trở lại của Khedira được xem là thông tin không thể vui hơn với ông Mourinho vì anh sẽ cùng với Alonso tạo nên tấm lá chắn để bảo vệ cho hàng hậu vệ. Do vậy, vấn đề còn lại là liệu bộ tứ Di Maria, Oezil, Ronaldo và Benzema có đủ sức làm giảm áp lực cho hàng phòng thủ bằng những đợt tấn công liên tục về phía khung thành của Dortmund?

Nhiều khả năng đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn và không thiếu bàn thắng. Tuy nhiên, Dortmund sẽ khó lòng đạt được mục tiêu kiếm trọn 3 điểm vì không thể xem nhẹ kinh nghiệm, bản lĩnh và tốc độ của Real Madrid.

Tỷ lệ cược

Zenit St.Petersburg - Anderlecht: Zenit chấp trái, thắng 9.

Ajax - Manchester City (K+ PC trực tiếp): Man.City chấp nửa một.

Arsenal - Schalke (K+ NS trực tiếp): Arsenal chấp nửa trái, thua 9.

Dinamo Zagreb - PSG: PSG chấp trái, thua 9.

Dortmund - Real Madrid (VTV3, K+1 trực tiếp): Real Madrid chấp đồng nửa, thắng 9.

Malaga - AC Milan: Malaga chấp nửa trái, thua 9.

Montpellier - Olympiakos: Montpellier chấp nửa trái, thua 8.

Porto - Dinamo Kiev: Porto chấp trái.

(Theo AsianBookie)

Trần Tôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.